Thành công với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo được vinh danh ở quê nhà

ĐÌNH THẢO |

Với những đóng góp cho thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang-seo đã được trao giải Thành tựu của trường Đại học Hanyang ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã có kì nghỉ ở quê nhà Hàn Quốc sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào đến bán kết ASIAD 18 tại Indonesia. Cùng với thành công hồi đầu năm tại VCK U23 Châu Á, HVL Park Hang-seo cũng được chào đón như người hùng ở xứ sở Kim chi và nhận được sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc.

Với những đóng góp trong thời gian qua trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc, mới đây HLV Park Hang Seo đã nhận được giải thưởng Thành tựu từ đại học Hanyang. Nhà cầm quân 59 tuổi được vinh danh vì những thành công cùng bóng đá Việt Nam, tạo ra một làn sóng cuồng nhiệt ở Đông Nam Á và qua đó quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc tới khắp nơi.

Thành công với bóng đá Việt Nam giúp HLV Park Hang-seo quảng bá hình ảnh và con người Hàn Quốc tới bạn bè quốc tế. Ảnh: Đ.Đ
Thành công với bóng đá Việt Nam giúp HLV Park Hang-seo quảng bá hình ảnh và con người Hàn Quốc tới bạn bè quốc tế. Ảnh: Đ.Đ

Phát biểu tại buổi lễ nhận giải, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ nỗ lực để nâng cao danh tiếng của đại học Hanyang và đất nước Hàn Quốc trong thời gian tới:

“Tôi là một người yêu nước. Trong tương lai, tôi sẽ nỗ lực hết sức để nâng cao danh tiếng của đại học Hanyang và đất nước Hàn Quốc”.

Được biết, HLV Park Hang Seo từng theo học ngành Giáo dục thể chất Đại học Hanyang ở Ansan (Hàn Quốc) từ năm 1977 đến 1980. Đây chính là nơi ông Park bắt đầu chơi bóng ở cấp độ trẻ trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Đại học Hanyang cũng là một ngôi trường danh giá ở Hàn Quốc. Kim Nam Il, cựu tuyển thủ và hiện đang là trợ lý HLV đội tuyển Hàn Quốc, cũng xuất thân từ "lò đào tạo" này.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Mưa lớn, đường Vành đai 3 ở Hà Nội ngập nặng

NHÓM PV |

Trận mưa lớn diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.9) khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội bị ngập nặng, ùn tắc nghiêm trọng.

Một doanh nghiệp công bố 97 lần mua lại trái phiếu trước hạn

Lục Giang |

Chỉ trong hơn 6 tháng, Saigon Glory đã 97 lần công bố mua lại trái phiếu trước hạn với tổng giá trị mua lại đạt 991,27 tỉ đồng.

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.

Toàn cảnh vụ YouTuber IShowSpeed bị “chặt chém” ở TPHCM

nguyễn đạt |

Sở Du lịch TPHCM gửi lời xin lỗi đến streamer nổi tiếng người Mỹ IShowSpeed sau trải nghiệm du lịch không tốt ở Việt Nam.

Chuyện sao kê và những giá trị thật - giả ở Facebook

Bình An |

“Cơn bão sao kê” khi quét qua Facebook đã phơi lộ sự đối lập giữa 2 khoảng sáng - tối, giữa sự nhân bản, sẻ chia và những vị kỷ tầm thường.

TPHCM đầu tư xử lý nước thải, trả lại màu xanh cho kênh rạch

MINH QUÂN |

TPHCM đang từng bước thực hiện các dự án lớn nhằm xử lý nước thải với mục tiêu trả lại màu xanh cho các con kênh bị ô nhiễm.