“Thủ môn Văn Lâm là ngôi sao quan trọng nhất của ĐT Việt Nam”

ĐÌNH THẢO |

Trang ESPN cho rằng thủ thành Văn Lâm sẽ đóng vai trò như một ngôi sao quan trọng nhất của HLV Park Hang-seo, khi nói về cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

ESPN ca ngợi vai trò thuyền trưởng của HLV Park Hang-seo: "HLV Park được ví như Guus Hiddink của Hàn Quốc. Ông trở thành nhân vật có tiếng tăm lừng lẫy sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam chinh phục thành công ở đấu trường châu lục giải U23 Châu Á và ASIAD 18.

Chính HLV Park Hang-seo đã ây dựng cho bóng đá Việt Nam một lối chơi thực dụng và hiệu quả hơn. Thế nên ĐT Việt Nam chắc chắn đang là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch".

Thay vì chọn những cầu thủ nổi bật như Văn Quyết, Quang Hải hay Công Phượng thì ESPN đánh giá thủ môn Văn Lâm chính là nhân tố quan trọng nhất của ĐT Việt Nam.

Trong số 3 lựa chọn trong khung gỗ của HLV Park Hang-seo, thì Văn Lâm được đánh giá là thủ thành có phong độ ổn định nhất thời gian qua. Ảnh: T.L
Trong số 3 lựa chọn trong khung gỗ của HLV Park Hang-seo, thì Văn Lâm được đánh giá là thủ thành có phong độ ổn định nhất thời gian qua. Ảnh: T.L

"Thủ môn Đặng Văn Lâm mới gia nhập ĐT Việt Nam không lâu nhưng được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn số 1 của Việt Nam trong nhiều năm tới.

Việt Nam có nhiều tài năng trên hàng công với khả năng sáng tạo và với việc sở hữu một chốt chặn đáng tin cậy ở vị trí khung gỗ như Đặng Văn Lâm, họ có cơ hội lớn chinh phục ngôi vương AFF Cup lần thứ 2 sau chức vô địch năm 2008", bài viết của ESPN cho hay.

Trong khi đánh giá cao ĐT Việt Nam, bài viết của ESPN lại cho rằng Malaysia, đối thủ mà HLV Park Hang-seo e ngại nhất bảng A, khó có cơ hội tiến sâu ở giải đấu. Nguyên nhân được chỉ ra đó là đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đã chịu nhiều chỉ trích và áp lực sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng thời gian vừa qua.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.