Tin bóng đá tổng hợp 18.10: U19 nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại VCK U19 Châu Á

Đ.H (TỔNG HỢP) |

U19 nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại VCK U19 Châu Á, thủ môn Việt kiều vào đội hình xuất sắc cùng Tomas Rosicky… là những tin tức bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 18.10.  

Thủ môn Việt kiều vào đội hình xuất sắc cùng Tomas Rosicky

Thủ môn Việt kiều Patrick Le Giang trong lần đầu tiên được ra sân bắt chính tại giải đấu cao nhất của CH Séc dưới màu áo CLB MFK Karvina đã ngay lập tức gây tiếng vang lớn, được bầu là Cầu thủ xuất sắc của đội bóng này.  

Patrick Le Giang còn xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 10 giải hạng nhất CH Séc, bên cạnh những tên tuổi lớn của bóng đá nước này như Tomas Rosicky hay Milan Baros. Đây là những ngôi sao từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal và Liverpool.

U19 nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thứ 2

Chiều 18.10, đội tuyển U19 nữ Việt Nam có buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển U19 nữ Hàn Quốc trong khuôn khổ bảng B VCK U19 nữ Châu Á 2017 diễn ra tại thành phố Nam Kinh, Trung Quốc.

Đánh giá về đối thủ Hàn Quốc, HLV trưởng Vũ Bá Đông cho biết ông cùng các trợ lý đã trực tiếp theo dõi trận đấu giữa U19 nữ Hàn Quốc và U19 nữ Australia: "Mặc dù Hàn Quốc thua 0-2 trước Australia nhưng kỹ thuật cá nhân và ý đồ chiến thuật của họ rất tốt và rõ ràng. Ban huấn luyện đã có đấu pháp riêng để đối phó với đối thủ Hàn Quốc trong trận đấu ngày mai. Các cầu thủ U19 nữ Việt Nam cần quên trận thua trước Nhật Bản để tập trung hết sức cho trận đấu gặp Hàn Quốc và hạn chế mắc sai sót".

Vào lúc 14h ngày mai (19.10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp U19 nữ Hàn Quốc tại sân Jiangning Base, cách khách sạn Qing Long chỉ 7 phút di chuyển bằng xe buýt.

Hữu Dũng vắng mặt  ở vòng 22 V.League

FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Dũng ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 22 cuối tuần này. Tiền vệ trẻ của FLC Thanh Hóa chấn thương khi được đá chính ở trận gặp Hà Nội cuối tuần vừa qua.

Hữu Dũng bị tràn dịch nhẹ ở đầu gối. Kết quả cộng hưởng từ cho biết thêm, tiền vệ trung tâm này bị giãn dây chằng. Dẫu vậy, thời điểm Hữu Dũng có thể trở lại thi đấu chưa thể xác định. Cầu thủ từng đeo băng đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2016 chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc so tài của FLC Thanh Hóa với Than Quảng Ninh ở vòng 22 V.League cuối tuần này.

Đ.H (TỔNG HỢP)
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.