TPHCM tổ chức giải Marathon quy mô nhất Việt Nam

M.T |

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank trong mùa đầu tiên đã  thu hút 5.000 người đến từ 44 quốc gia khác nhau. 

Lý do Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank có quy mô lớn như vậy là bởi đơn vị đăng cai cũng chính là Ban tổ chức giải thi đấu quốc tế IRONMAN 70.3 Việt Nam và là đối tác của Ban tổ chức giải chạy nổi tiếng khu vực Đông Nam Á, Standard Charter Singapore Marathon.

 
Giải Marathon 2017 thu hút nhiều vận động viên khắp thế giới. 

Bắt đầu ra đời năm 2017, cuộc thi không chỉ là ngày hội dành cho những người yêu thích vận động mà còn là nơi gặp hội tụ các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên tham gia thi đấu thử thách trên cung đường đua.

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các vận động viên và người hâm mộ đi qua các tuyến đường, các địa điểm, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP.Hồ Chí Minh; sau đó, kết thúc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Năm nay, Giải Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank đã bắt mở đầu cổng đăng ký từ ngày 28.6.

 
 

Với thông điệp “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” (Be Greater Together), đường đua được thiết kế độc đáo trải dài qua 6 quận dẫn dắt người chạy quanh thành phố năng động nhất Việt Nam. Giải chạy chính thức sẽ bắt đầu vào 2.12 với các cự ly bao gồm 42.195km, 21.1km và 10km dành cho vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên.

Đồng thời, nằm trong khuôn khổ cuộc đua còn có hoạt động Làng Marathon diễn ra từ ngày 30.11 đến 2.12 cùng với giải chạy cho Trẻ em tổ chức vào ngày 1.12 nhằm khuyến khích các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi tham gia và bắt đầu hình thành lối sống năng động, khỏe mạnh.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Hơn 1.500 vận động viên tham dự giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng năm 2018

ĐĂNG HUỲNH |

Hơn 1.500 vận động viên tham dự giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng năm 2018 diễn ra vào ngày 30.9. Trong đó, có nhiều VĐV chuyên nghiệp, tiêu biểu là VĐV Nguyễn Thị Oanh (HCĐ ASIAD 18). 

Gần 3 tỉ đồng cho trẻ em nghèo hiếu học từ Giải chạy cộng đồng SeABank Run For The Future

Huy Hưng |

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa phối hợp với Vụ Gia đình - Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch tổ chức giải chạy “Gia đình chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future”. Giải chạy đã thu hút gần 1.300 vận động viên hưởng ứng tham gia, đồng thời Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank và các nhà tài trợ đã trao học bổng khuyến học tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học ở TPHCM và Bình Dương.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.