Trưởng đoàn HAGL “bơm doping tinh thần" cho Công Phượng và đồng đội

ĐÌNH THẢO |

Trước lượt về Tứ kết Cúp QG-Sư Tử Trắng 2018 với Hà Nội vào chiều mai (15.5), Trưởng đoàn Tấn Anh đã động viên các cầu thủ HAGL bằng những lời khen “có cánh”.

HAGL đã cầm hòa Hà Nội trên sân nhà ở lượt đi với tỉ số 2-2 và trận lượt về trên sân Hàng Đẫy dự báo đội bóng phố Núi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tự tin với lối chơi của HAGL và những gì đang có, họ có thể làm được điều bất ngờ trước CLB Hà Nội.

“Những trận đấu gần đây HAGL đã chơi bản lĩnh hơn rất nhiều. Điều đó cho thấy các cầu thủ đã có sự tiến bộ sau 4 mùa giải chinh chiến ở sân chơi V.League.

Việc cầm hòa đối thủ rất mạnh là Hà Nội ở lượt đi cũng là minh chứng cho sự tiến bộ trong lối chơi của HAGL. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, đội sẽ có thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về trên sân khách”, ông Tấn Anh chia sẻ.

HAGL đã chơi bản lĩnh hơn và có thể chơi sòng phẳng với đối thủ mạnh như Hà Nội. Ảnh: Đ.T
HAGL đã chơi bản lĩnh hơn và có thể chơi sòng phẳng với đối thủ mạnh như Hà Nội. Ảnh: Đ.T

Dù vậy, ông Nguyễn Tấn Anh cũng thừa nhận kinh nghiệm cũng như sự ổn định chính là điều mà các cầu thủ HAGL thua thiệt hơn đối thủ Hà Nội.

“Hà Nội là một tập thể đồng đều và ổn định nhất. Họ sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cũng như chuyên môn tốt. Trong khi đó, HAGL cần nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thiện hơn về kĩ năng cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm trận mạc”, Trưởng đoàn HAGL thừa nhận.

Trận đấu Tứ kết lượt về Cúp QG 2018 giữa Hà Nội - HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 15.5 được tường thuật trực tiếp trên kênh BongdaTV.

Lịch thi đấu lượt về Tứ kết Cúp QG-Sư Tử Trắng 2018
Lịch thi đấu lượt về Tứ kết Cúp QG-Sư Tử Trắng 2018.
ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.