Vào bảng dễ, "trời sập" nếu đội tuyển Việt Nam không thành công ở AFF Cup 2018

ĐÌNH THẢO |

Đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu khá nhẹ nhàng tại vòng bảng AFF Cup 2018 và có lẽ "trời sập" thì thầy trò HLV Park Hang-seo mới không có vé bán kết.

Theo kết quả xếp nhóm hạt giống, ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng với Thái Lan. Đó là lợi thế và cũng có thể là bất lợi, phụ thuộc lá thăm may mắn.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với ĐT Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, những cái tên còn lại của bảng B gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và đội giành chiến thắng trong cặp đấu play-off giữa Brunei và Timor Leste (2 trận lượt đi và lượt về giữa 2 đội này sẽ diễn ra vào các ngày 3.9 và 11.9).

ĐT Việt Nam sẽ đá trên sân khách gặp Lào và Myanmar, 2 trận trên sân nhà họ sẽ chạm trán Malaysia và Campuchia.
ĐT Việt Nam sẽ đá trên sân khách gặp Lào và Myanmar, 2 trận trên sân nhà họ sẽ chạm trán Malaysia và Campuchia.

Với kết quả bốc thăm như trên, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận  đấu trên sân nhà gặp các đối thủ Campuchia và Malaysia. 2 trận đấu trên sân khách của thầy trò HLV Park Hang-seo với các đối thủ Lào và Myanmar.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8.11 đến 15.12 năm 2018 với sự thay đổi thể thức thi đấu. 10 đội tham dự chia thành 2 bảng đấu, không có đội chủ nhà đăng cai giải đấu mà mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm. Trong khi đó, vòng bán kết và chung kết vẫn diễn ra như những năm trước.

Ở bảng đấu với các đối thủ "dễ thở", lại có lịch thi đấu ủng hộ, quá nhiều thuận lợi để thầy trò HLV Park Hang-seo tiến bước trên hành trình chinh phục AFF Cup 2018.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Đồng thuận nghỉ Tết Âm lịch 2025 liên tục 9 ngày

Bảo Hân |

Trong văn bản mới nhất gửi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, phương án nghỉ Tết Âm lịch 2025 liên tục 9 ngày được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đồng ý.

Giá vàng nhẫn đu đỉnh, người dân rút tiền tiết kiệm vẫn khó mua

Nhóm PV |

Mặc dù giá vàng nhẫn đang tiếp đà tăng, những nhiều người dân vẫn đổ xô đi mua bán vàng. Trong đó, nhiều người đã lựa chọn rút tiền tiết kiệm đầu tư mua kim loại quý này.

Dự báo Nam Bộ sắp đón đợt mưa lớn

HẠ MÂY |

Dự báo mưa dông diện rộng sắp gia tăng trở lại TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ.

Nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa ở Đồng Nai

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Thanh tra Chính phủ thông báo kết luận thanh tra, chỉ ra nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa (nay là Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa).

Điện Biên - nhiều gia đình trắng tay sau lũ quét

NHÓM PV |

Sau trận lũ quét lịch sử xảy ra từ 2 tháng trước, cánh đồng xã Mường Pồn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên ngập tràn màu của sự hoang tàn dù đang vào mùa gặt.

Hơn 40 người dân ở chung cư có dấu hiệu ngộ độc

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Hàng chục người sống tại khu chung cư Golden City 3 (Nghi Phú, TP Vinh) xuất hiện triệu chứng ngộ độc như đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn...

Công bố tình huống khẩn cấp sau sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã

QUÁCH DU |

Tỉnh Thanh Hóa vừa công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vinh An, huyện Vĩnh Lộc).

Đường trăm tỉ Lào Cai lỡ hẹn về đích do phát hiện quặng sắt

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau 1 năm triển khai, đường nối Tỉnh lộ 151 với cao tốc Nội Bài - Lào Cai có tổng vốn đầu tư 115 tỉ đồng không thể về đích đúng hẹn do phát hiện quặng sắt.