Vòng 22 V.League 2017: HAGL “ngáng đường”, Quảng Nam “rơi vàng”

C.A.P |

Thắng để giữ ngôi đầu bảng và có lợi thế trong cuộc đua vô địch nhưng Quảng Nam bất lực trước HAGL chơi rất tốt trong ngày ra mắt tân HLV Minh Ninh cũng như GĐKT Chung Hae-seong.

Cả hiệp 1, HAGL không sút cầu môn. Hiệp 2 cũng không khác gì nhiều, họ không tiếp cận được khu vực cấm địa của đội chủ nhà, khi các đường lên bóng lẫn phản công bị bẻ gãy dễ dàng. Thế nhưng khác với 4 trận thua gần đây, đội bóng phố Núi không đá ngây thơ. Họ cũng không thua dễ, trừ tình huống để gỡ quá dễ.

Phút 85, Đức Lương vừa vào sân và có pha treo bóng, vô tình, pha tạt bóng hỏng đó lại thành cú dứt điểm hiểm, khi thủ môn của Quảng Nam đứng sai vị trí, không đoán được điểm rơi nên để bóng đi vào góc cao.

HLV Hoàng Văn Phúc bất lực trước HAGL. Ảnh: H.A
HLV Hoàng Văn Phúc bất lực trước HAGL. Ảnh: H.A
Thế nhưng chỉ vài chục giây sau khi giao bóng, Quảng Nam có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, bóng bật ra trong vòng 5m50 đúng vị trí Hà Minh Tuấn và chân sút này gỡ hòa 1-1.

Tiếc cho HAGL, bởi suýt nữa họ làm nên chuyện. Ở trận đấu Công Phượng chỉ chạy trên sân 10 phút rồi phải thay ra vì chấn thương, HAGL không tấn công nhiều, không tạo ra cơ hội nhưng cầm bóng, giữ thế trận và không để đối thủ gây áp lực về phía cầu môn đội nhà. Tính ra, Quảng Nam cũng chỉ có đúng 2 tình huống có thể ăn bàn, đó là pha đánh đầu của Claudior trúng xà ngang và pha lắc đầu hiểm hóc của Phan Thanh Hưng bị Tô Vĩnh Lợi cản phá.

Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, sân Tam Kỳ kín cả 2 khán đài C, A vốn chỉ để trống. Nhận được nguồn động viên lớn, lại có động lực khi chiến thắng sẽ rộng cửa trong cuộc đua vô địch, thế nhưng Quảng Nam không thể đè HAGL ra đá. Họ tỏ thái độ tôn trọng trước đối thủ và chơi tận trọng, thậm chí có phần bị sức ép nên không chơi thanh thoát như chuỗi trận thăng hoa gần đây.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 22
Kết quả và lịch thi đấu vòng 22
Hòa HAGL 1-1 trên sân nhà, Quảng Nam ném đi cơ hội rất tốt để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, kết quả này là công bằng với HAGL, trong trận đấu họ chơi khác khi tân GĐKT Chung Hae-seong ngồi khu kỹ thuật.

Với kết qủa này, Quảng Nam sẽ bị mất ngôi đầu nếu như FLC Thanh Hóa có 3 điểm trên sân Than Quảng Ninh hay Hà Nội vượt qua CSKT Cần Thơ. 

Bảng xếp hạng vòng 22
Bảng xếp hạng vòng 22
C.A.P
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.