Vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG: 2 "chị em" TPHCM rủ nhau hòa

ĐÌNH THẢO |

Nếu như TPHCM I dù được đánh giá cao hơn đối thủ TKS.VN nhưng chỉ có được tỉ số hòa 1-1 thì TP.HCM II cũng chỉ có được 1 điểm trong trận đấu với TNG Thái Nguyên.

Tâm điểm của vòng 5 giải nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc năm 2018 diễn ra chiều 7.6 chính là cuộc đọ sức giữa TPHCM I và TKS.VN. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến khả năng giành ngôi vô địch lượt đi.

Nhưng trước sức mạnh được đánh giá là khó lường của nhau, sự chắc chắn là yếu tố được TKS.VN lẫn TPHCM I đề cao thay vì việc chơi ăn miếng trả miếng. Các học trò của HLV Đoàn Kim Chi vẫn là những người chơi nhỉnh hơn nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Thế nhưng chính TPHCM I mới là đội nhận  bàn thua trước ở những phút đầu hiệp 2, Nguyễn Thi Vạn là người lập công cho TKS.VN

Nhà ĐKVĐ cũng chỉ mất 10 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha lập công của cầu thủ trẻ Lê Hoài Lương. Bàn thua bất ngờ khiến tâm lý TKS.VN căng cứng đôi chút.

“Chị em” TP.HCM II cũng nối gót TP.HCM I chia điểm với TNG. Thái Nguyên.
“Chị em” TP.HCM II cũng nối gót TP.HCM I chia điểm với TNG. Thái Nguyên.

Trận đấu trở nên căng thẳng với những pha tranh chấp của cả hai bên, tuy nhiên trong suốt thời gian không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hoà 1-1, TKS.VN và TPHCM I tự níu chân nhau ở phía sau đội đầu bảng Hà Nội.

Ở trận đấu còn lại, TPHCM II cũng gặp nhiều khó khăn trong các pha hãm thành đối phương. Các miếng tấn công của đàn em nhà ĐKVĐ tỏ ra không sắc sảo nên không gây khó khăn nào đáng kể cho hàng phòng ngự của TNG Thái Nguyên.

Chia điểm trong một trận đấu không có nhiều cơ hội nguy hiểm, TNG.Thái Nguyên vẫn đứng vị trí thứ 7 với 4 điểm. Với trận hòa này, TPHCM II đã tạm thời nhường vị trí chót bảng cho Sơn La khi có nhiều hơn đối thủ này 1 điểm.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.