Zidane, Real và Juve: “Trận chung kết 10 tháng trước chẳng liên quan tới bây giờ”

VIỆT ANH |

HLV Zinedine Zidane khẳng định cuộc tái đấu giữa Real Madrid và Juventus ở tứ kết UEFA Champions League mùa này hoàn toàn khác biệt với chung kết mùa trước.

Chiến thắng 4-1 trước Juventus ở trận chung kết mùa giải 2016-2017 tại Cardiff (Xứ Wales) đã giúp Real Madrid giành được chức vô địch giải đấu số 1 Châu Âu lần thứ 12 trong lịch sử. Hơn thế nữa, họ còn là đội bóng đầu tiên bảo vệ được ngôi vương kể từ khi giải bước sang kỉ nguyên UEFA Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận tứ kết lượt đi với Juventus, HLV trưởng Real Madrid – Zinedine Zidane nhấn mạnh trận đấu cuối cùng mùa giải trước không có bất kì mối liên hệ nào với lần đọ sức tới đây.

HLV Zidane được hưởng niềm vui trong lần gần nhá đối đầu Juventus. Ảnh: AP.
HLV Zidane được hưởng niềm vui trong lần gần nhất đối đầu Juventus. Ảnh: AP.

Ông chia sẻ: “Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác biệt bởi 2 đội bóng đã khác đi, không còn giống những tập thể ở Cardiff. Trận chung kết ấy diễn ra tốt đẹp với chúng tôi nhưng mọi trận đấu sẽ không bao giờ lặp lại.

Mùa giải này đã không diễn ra thuận lợi như chúng tôi hy vọng. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu tốt bởi đội bóng biết mình có thể làm được. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu nhưng những diễn biến sẽ xảy ra sẽ chẳng giống ở Cardiff”.

Bên cạnh đó, câu chuyện về tiền vệ Isco cũng được các phóng viên quan tâm. Cầu thủ này lập được cú hat-trick khi ĐT Tây Ban Nha vùi dập ĐT Argentina 6-1 trong trận giao hữu cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, màn thể hiện như vậy hiếm thấy khi Isco khoác áo Real Madrid.

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện đầy hứng khởi trước trận gặp Juventus. Ảnh: Reuters.
Các cầu thủ Real Madrid tập luyện đầy hứng khởi trước trận gặp Juventus. Ảnh: Reuters.

HLV Zidane giải thích: “Không có cầu thủ dự bị hay cầu thủ đội hình 1 ở đây. Đó thực sự là những cầu thủ tôi tin tưởng. Tùy trường hợp, một vài cầu thủ sẽ chơi nhiều hơn những người khác.

Mọi cầu thủ nên cảm thấy họ quan trọng với đội bóng. Isco chơi nhiều hơn cho ĐT Tây Ban Nha nhưng họ chỉ có 7 trận trong cả mùa trong khi chúng tôi có hơn 50 trận”.

Isco không ra sân cuối tuần vừa rồi nên hoàn toàn sung sức cho trận đấu tới. Nếu tiền vệ này được đá chính, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải xuất phát trên ghế dự bị. 

Trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League mùa 2017-2018 giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Juventus Stadium vào lúc 1h45 ngày 4.4 theo giờ Việt Nam.

VIỆT ANH
TIN LIÊN QUAN

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Những điểm tựa để ngư dân Quảng Ninh bám biển

Đoàn Hưng |

Với tinh thần sẻ chia, quyết tâm giúp ngư dân làm lại sau bão, Quảng Ninh đã đưa ra nhiều quyết sách, tạo điểm tựa để ngư dân tiếp tục vươn khơi bám biển.