Ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba cho biết: Lễ hội 11.11 năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất tính đến hiện giờ. Sẽ có hơn 290.000 nhà bán hàng tham gia, với hơn 14 triệu khuyến mãi cho hơn 900 triệu người tiêu dùng. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác nhiều hơn với các thương hiệu quốc tế.
Hình thức bán hàng được đa dạng, phát trực tiếp (livestreaming) giúp họ tương tác trực tiếp và rút ngắn khoảng cách với khách hàng, đồng thời cung cấp lựa chọn sản phẩm thông minh hơn. Quản lý quan hệ khách hàng để cung cấp khuyến mãi, dịch vụ tốt hơn và quyền truy cập vào các nội dung và chương trình đa dạng cho các thành viên. Hàng trăm thương hiệu sẽ tung ra các chương trình mới dành riêng cho thành viên nhằm tạo ra nhiều cơ hội hơn, để tương tác hơn với thương hiệu của họ thông qua các tính năng mới trên nền tảng.
Chúng tôi cũng đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc trong vài tháng qua trên các nền tảng khác nhau của tập đoàn Alibaba. Một ví dụ thực tế là các thương hiệu kinh doanh của chúng tôi như Taobao Deals và Idle Fish đang đăng ký mở ứng dụng con (Mini-Programs) trên WeChat. Các nền tảng của chúng tôi như Youku, Damai, Ele.me và Kaola cũng đã kích hoạt WeChat Pay để xử lý các giao dịch trên nền tảng. Chúng tôi cũng đã làm việc với các đối tác thanh toán như Union Pay để mở ra nhiều lựa chọn thanh toán hơn cho khách hàng và đây cũng là lần đầu tiên cho việc này. Chúng tôi thấy được rất nhiều lợi ích từ việc hợp tác và cởi mở này, từ đó mong muốn tiếp tục tiến về phía trước và đạt được nhiều lợi ích tương tự trong tương lai.
Năm nay, Lễ hội ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia, cao nhất trong lịch sử của 11.11. Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2021 tập trung vào một số hoạt động chính: Mở sớm đơn đặt hàng trước (pre-sale); Giới thiệu các chương trình giảm giá và ưu đãi lớn hơn, bao gồm nhiều đợt giảm giá ở nhiều cửa hàng hơn, để giúp khách hàng được hưởng chiết khấu sâu hơn khi gộp đơn hàng mua từ nhiều cửa hàng; Ra mắt các tính năng chia sẻ trên mạng xã hội cho phép chia sẻ giỏ hàng được phát hành từ ngày 27.10; Thêm trải nghiệm mua sắm cho giới trẻ và người cao tuổi; Các sản phẩm dành riêng cho người tiêu dùng thuộc gen Z...