Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ đạt phiếu tín nhiệm cao tuyệt đối

TRẦN LƯU |

Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ đạt 53/53 phiếu tin nhiệm cao...

Chiều 6.12, kỳ họp thứ 10, HĐND thành phố Cần Thơ khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 bước vào ngày làm việc thứ hai.

Tại phiên chất vấn, ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ cho rằng, cho đến nay, vẫn còn một số bức xúc, liên quan đến lời hứa của cử tri chưa được thực hiện đầy đủ. Ông Hiểu yêu cầu những đơn vị có liên quan phải có kế hoạch, giải pháp để giải quyết những nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Ông Hiểu yêu cầu lãnh đạo các sở ngành khi trả lời chất vấn, phải tập trung vào nội dung trọng tâm, bớt nói về thành tích, nêu rõ hạn chế và hướng khắc phục.

Các đại biểu đã đặt câu hỏi về các vấn đề như: Việc tuyên truyền giáo dục pháp luật chưa thực sự hiệu quả; giải pháp để quản lý và phát triển thương mại điện tử; vấn đề đầu tư phát triển xe buýt và các phương tiện công cộng… Lãnh đạo các Sở Tư Pháp, Công Thương, TT&TT, GTVT… đã lần lượt giải đáp những ý kiến của đại biểu.

Sau đó, kỳ họp đã công bố kết quả lấy phiếu đối với 27 chức danh do HĐND TP bầu với tổng số 54 người, có mặt 53 người.

Kết quả, ông Phạm Văn Hiểu - Chủ tịch HĐND TP và bà Vũ Thị Cánh, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cùng có số phiếu tin nhiệm cao nhất là 53/53 phiếu. Nhóm cán bộ không có phiếu tín nhiệm thấp còn có ông Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP, ông Nguyễn Tuấn Khanh - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự TP, ông Nguyễn Ngọc Hè - Giám đốc Sở NNPTNT, ông Trần Phước Hoàng - Chánh Thanh tra TP.

Nhóm cán bộ có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất lần lượt là bà Võ Thị Hồng Ánh – Phó Chủ tịch UBND TP (16 phiếu), ông Võ Văn Chính - Giám đốc Sở Tư pháp (12 phiếu), ông Nguyễn Hoàng Ba - Giám đốc Sở Nội vụ (11 phiếu), ông Nguyễn Văn Sử - Giám đốc Sở TNMT (11 phiếu)…

TRẦN LƯU
TIN LIÊN QUAN

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 36 lãnh đạo chủ chốt Hà Nội

VƯƠNG TRẦN |

Khối HĐND, Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất. Khối UBND, ông Hà Minh Hải, Giám đốc Sở Tài chính có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất.

Quảng Ninh: Bí thư, Chủ tịch tỉnh dẫn đầu phiếu “tín nhiệm cao”

Nguyễn Hùng |

Sáng nay (6.12), tại kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Ninh Khóa XIII đã công bố kết quả lấy phiếu “tín nhiệm cao”, “tín nhiệm” và “tín nhiệm thấp” đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu. Tổng số phiếu phát ra và thu về là 70 phiếu.

Hôm nay, Hà Nội lấy phiếu tín nhiệm 36 lãnh đạo chủ chốt

VƯƠNG TRẦN |

Sáng 6.12, HĐND TP Hà Nội thực hiện hoạt động lấy phiếu tín nhiệm, kết quả được công bố vào chiều cùng ngày.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.