Chủ tịch Nước Trần Đại Quang gặp mặt 200 chỉ huy Đội giỏi toàn quốc

HUYÊN NGUYỄN |

Ngày 10.8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch Nước Trần Đại Quang đã gặp mặt 200 em là thiếu nhi, chỉ huy Đội xuất sắc trên khắp mọi miền tổ quốc về dự Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ 3, năm 2018. 

Nói chuyện với các cháu học sinh, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Nước Trần Đại Quang biểu dương, khen ngợi những kết quả, thành tích xuất sắc của tổ chức đội và các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước thời gian qua; chúc mừng 200 cháu thiếu niên là cán bộ chỉ huy Đội vinh dự được tham gia Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ III năm 2018.

Chủ tịch Nước nêu rõ, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn đặt niềm tin yêu và kỳ vọng vào các cháu thiếu niên, nhi đồng sẽ tiếp bước cha anh trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, góp sức xây dựng tổ quốc ta ngày càng hùng cường, đất nước ta ngày càng giàu mạnh, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc, sánh vai với các cường quốc năm châu, như sinh thời Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

Chủ tịch Nước Trần Đại Quang đề nghị các cháu thiếu niên là cán bộ chỉ huy Đội tham gia Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần này cần phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, tiếp tục học tập và rèn luyện thật tốt, tích cực tham gia hoạt động Đội và các hoạt động xã hội, giúp đỡ bạn bè và các em nhi đồng cùng tiến bộ, xứng đáng là cán bộ chỉ huy Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi toàn quốc lần thứ 3 có 200 đại biểu thiếu nhi, những chỉ huy Đội xuất sắc nhất trên khắp mọi miền tổ quốc và 63 cán bộ phụ trách thiếu nhi tiêu biểu của các tỉnh, thành phố. Trong các đại biểu thiếu nhi có 23 em là người dân tộc như: Tày, Nùng, Thái, Dao, Mông, Ê Đê... Đây là những tấm gương điển hình xuất sắc trong học tập, rèn luyện, trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.