Tỉnh lộ bị cày nát, bụi mù như sương vì xe né trạm thu phí

Xuân Đoàn |

Thời gian gần đây, mỗi ngày có hàng trăm lượt xe ôtô tải trọng lớn đi vào tỉnh lộ 35 đoạn giáp ranh giữa huyện Sóc Sơn - Mê Linh (Hà Nội) xuống cấp nghiêm trọng vì xe né trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài, gây bức xúc cho người dân.
Nhằm né trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài, nhiều xe ô tô đã đi vào đường tỉnh lộ 35 đoạn giáp ranh giữa huyện Sóc Sơn - Mê Linh (đoạn từ cầu Thống Nhất đến ngã 3 đường Quang Minh, Hà Nội)
Nhằm né trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài, nhiều xe ôtô đã đi vào đường tỉnh lộ 35 đoạn giáp ranh giữa huyện Sóc Sơn - Mê Linh (đoạn từ cầu Thống Nhất đến ngã 3 đường Quang Minh, Hà Nội).
Theo quan sát của PV, tuyến đường dài khoảng 800m bị hư hỏng nặng, nhiều đoạn đường xuất hiện những “ổ voi”, “ổ gà”... như thể những cái bẫy chết người luôn rình rập người và phương tiện qua lại, nhất là với xe máy, xe đạp.
Theo quan sát của PV, tuyến đường dài khoảng 200m bị hư hỏng nặng, nhiều đoạn đường xuất hiện những “ổ voi”, “ổ gà”... như thể những cái bẫy chết người luôn rình rập người và phương tiện qua lại, nhất là với xe máy, xe đạp.
Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, đã có hàng chục xe tải chạy ì ạch, lắc lư, nhún nhảy chật vật trên mặt đường...
Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, đã có hàng chục lượt xe chạy qua.
Xe tải ì ạch, lắc lư, nhún nhảy chật vật trên mặt đường...
Xe tải ì ạch, lắc lư, nhún nhảy chật vật trên mặt đường...
Theo phản ánh của người dân, tình trạng xe né trạm thu phí diễn ra đã lâu khiến đoạn đường tỉnh lộ 35 từ cầu Thống Nhất đến ngã 3 Quang Minh xuống cấp, chi chít ổ voi.
Theo phản ánh của người dân, tình trạng xe né trạm thu phí diễn ra đã lâu khiến đoạn đường tỉnh lộ 35 từ cầu Thống Nhất đến ngã 3 Quang Minh xuống cấp, chi chít ổ voi, ổ gà và bụi mù. Thậm chí, mặt đường xuất hiện rất nhiều ổ voi, ổ gà sâu từ 20 - 40cm.
Cảnh bụi tung mù trời, mỗi khi qua lại người dân đều phải nín thở
Cảnh bụi tung mù trời...
b
Mỗi khi qua lại người dân đều phải nín thở.
“Chúng tôi sống chung với khói bụi nên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Nhà tôi lúc nào cũng phải đóng cửa kín mít từ trên xuống dưới nhưng ngày nào cũng phải lau bụi“, chị Mai Ngọc (người dân sống tại KCN Quang Minh) phản ánh
“Chúng tôi sống chung với khói bụi nên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Nhà tôi lúc nào cũng phải đóng cửa kín mít từ trên xuống dưới nhưng ngày nào cũng phải lau bụi“, chị Mai Ngọc (người dân sống tại KCN Quang Minh) phản ánh.
Cây, cỏ xung quang bị phủ một màu trắng của bụi
Cây, cỏ xung quang bị phủ một màu trắng của bụi.
Được biết, đoạn đường này buổi sáng và buổi chiều rất đông công nhân làm việc tại KCN Quang Minh lưu thông qua lại nên rất dễ xảy ra tai nạn giao thông
Được biết, đoạn đường này buổi sáng và buổi chiều rất đông công nhân làm việc tại KCN Quang Minh lưu thông qua lại nên rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.
Anh Hoàng Ngọc Tuyên, làm việc tại KCN Quang Minh bức xúc: “Một đoạn đường ngắn mà có hàng trăm ổ gà, ổ voi. Ngày mưa mặt đường nhầy nhụa, lầy lội bùn đất rất bẩn và nguy hiểm; ngày nắng bụi mịt mù. Đã có xe máy bị đổ ngã vì hố, ổ gà như cơm bữa
Anh Hoàng Ngọc Tuyên, làm việc tại KCN Quang Minh bức xúc: “Một đoạn đường ngắn mà có hàng trăm ổ gà, ổ voi. Ngày mưa mặt đường nhầy nhụa, lầy lội bùn đất rất bẩn và nguy hiểm; ngày nắng bụi mịt mù. Đã có xe máy bị đổ ngã vì hố, ổ gà như cơm bữa.
Ông Lương Toàn - đại diện Phòng Quản lý đô thị huyện Mê Linh cho biết, đoạn đường xuống cấp của tỉnh lộ 35 từ ngã 3 Quang Minh đến cầu Thống Nhất nằm trong khu vực quy hoạch của dự án khu đô thị mới Chi Đông.
Ông Lương Toàn - đại diện Phòng Quản lý đô thị huyện Mê Linh cho biết, đoạn đường xuống cấp của tỉnh lộ 35 từ ngã 3 Quang Minh đến cầu Thống Nhất nằm trong khu vực quy hoạch của dự án khu đô thị mới Chi Đông.
Clip: Tỉnh lộ 35 bị cày nát, bụi như sương mù.
Xuân Đoàn
TIN LIÊN QUAN

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

Phường lên tiếng vụ nước ngập nhà dân do thi công âu thuyền

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sau phản ánh của Lao Động, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tìm hướng khắc phục cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi âu thuyền Cái Khế.

Phá cửa xếp, dập tắt đám cháy nhà dân ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Chiều 27.9, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cháy nhà dân ở phường Đông Hải 2 (quận Hải An).

Giao nhân sự làm Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Ông Vũ Nhữ Thăng được giao tiếp tục giữ chức Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia.

Kẻ dương tính ma túy gây tai nạn, bé 8 tháng tuổi mồ côi cha

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Vụ đối tượng dương tính ma túy lái xe ô tô tải gây tai nạn liên hoàn vào trưa 26.9 đã để lại hậu quả nặng nề cho gia đình các nạn nhân.

Đảng cầm quyền Nhật Bản có lãnh đạo mới

Thanh Hà |

Ông Shigeru Ishiba - cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản - giành chiến thắng trong cuộc bầu cử lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP).

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.