Bức ảnh lịch sử Messi chơi cờ gây bão khi Argentina vô địch World Cup 2022

huyền chi |

Khoảnh khắc Messi và Ronaldo chơi cờ vua trong chiến dịch của Louis Vuittion một lần nữa phủ sóng mạng xã hội. Ván cờ này ngay từ đầu đã thuộc về Messi.

Đêm chung kết World Cup 2022 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Argentina vô địch thế giới sau loạt đá luân lưu căng thẳng và trở thành tân vương của bóng đá thế giới một cách xứng đáng.

Nhờ chiến thắng của Argentina, Messi sánh ngang với các huyền thoại của bóng đá thế giới như Pele, Diego Maradona, Alfredo Di Stefano và Johan Cruyff.

Ngay lập tức, khoảnh khắc Messi và Ronaldo ngồi chơi cờ vua trên vali đựng cúp của Louis Vuitton được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều người nhắc đến "bức ảnh thế kỷ" của nhà mốt nước Pháp và khẳng định, Louis Vuitton đã có tầm nhìn ngoạn mục với chiến lược truyền thông của mình. Bức ảnh như có khả năng tiên đoán giống như tình huống “hint” (tình tiết để lộ kết thúc được cài cắm ngay từ đầu phim) trong điện ảnh. Ván cờ lịch sử của Louis Vuitton ngay từ đầu đã thuộc về Messi.

Anh là người chiến thắng trong ván cờ lịch sử với Cristiano Ronaldo và là người sở hữu cúp vàng trong chiếc vali đựng cúp của Louis Vuitton.

Nhiều phiên bản khác của bức ảnh chụp Messi và Ronald được fan chỉnh sửa, chia sẻ rầm rộ sau chiến thắng của Argentina. Ảnh: Twitter
Nhiều phiên bản khác của bức ảnh chụp Messi và Ronald được fan chỉnh sửa, chia sẻ rầm rộ sau chiến thắng của Argentina. Ảnh: Twitter
Nhà mốt Louis Vuitton - chủ nhân chiếc vali đựng cúp World Cup 2022 cũng đăng bài chúc mừng nhà vô địch Argentina. Ảnh: Louis Vuitton
Nhà mốt Louis Vuitton - chủ nhân chiếc vali đựng cúp World Cup 2022 - cũng đăng bài chúc mừng nhà vô địch Argentina. Ảnh: Louis Vuitton

Trước đó, bức ảnh đánh cờ vua giữa Ronaldo và Messi được đăng tải ngày 19.11 đem lại cho CR7 41 triệu lượt like và gần nửa triệu bình luận. Đây cũng là bài đăng nhiều like thứ 2 trên nền tảng Instagram.

Bức  ảnh ra mắt trước khi World Cup khai mạc đã gây bão truyền thông và dư luận thế giới. Sau đêm chung kết, khi Argentina lên ngôi, bức ảnh càng gây bão với sức mạnh lớn hơn khi Messi cuối cùng có được danh hiệu mà anh khao khát.

Messi với nỗ lực không ngừng nghỉ và khát vọng quá lớn đã có một ván cờ hoàn hảo với bóng đá thế giới.

Hiện bức ảnh vẫn được chia sẻ rầm rộ với những lời chúc mừng dành cho chiến thắng của cả Messi và... Louis Vuitton.

Hình ảnh này khẳng định sự đẳng cấp truyền thông của một thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới của Louis Vuitton.

Kể từ năm 2010, Louis Vuitton khiến cả thế giới trầm trồ với chiếc vali đựng cúp đầu tiên chế tác riêng cho World Cup. Chiếc hộp gây chấn động đến mức tờ Guardian cho rằng, Louis Vuitton chính là "winner" (người chiến thắng) của mùa giải World Cup năm ấy.

Kể từ đó, nhà mốt Pháp được FIFA tin tưởng ủy nhiệm công việc này tại các kỳ World Cup tiếp theo. Theo SCMP, Louis Vuitton đã hợp tác với nhiều tổ chức để sản xuất những chiếc hộp đựng cúp danh giá như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế), Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022.

Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ ra đời từ năm 1854 tại Paris, Pháp. Tên hãng được đặt tên theo tên người sáng lập ra những chiếc túi LV đầu tiên là Louis Vuitton.

huyền chi
TIN LIÊN QUAN

Messi và Argentina vô địch World Cup 2022

NHÓM PV |

Messi và Argentina đã giành chức vô địch  World Cup 2022 sau khi vượt qua Pháp sau loạt sút luân lưu kịch tính với tỉ số 4-2 (hoà 3-3 trong 120 phút).

Louis Vuitton sẽ thắng ván cờ lịch sử nếu Messi vô địch World Cup

DƯƠNG HƯƠNG |

Messi cùng Argentina vào chung kết World Cup 2022, đối đầu đội tuyển Pháp. Trận cờ giữa Messi và Ronaldo trong “bức ảnh thế kỷ" chụp cho Louis Vuitton dường như đã tìm ra người chiến thắng. Song, nếu Argentina vô địch World Cup năm nay, chiến thắng thực sự sẽ thuộc về Louis Vuitton.

Bức ảnh lịch sử của Louis Vuitton đã tiên đoán đúng về Messi và Ronaldo?

Hào Hoa |

Khi World Cup 2022 đang đi đến những trận đấu cuối cùng để tìm ra chủ nhân cúp vàng, bức ảnh lịch sử của Louis Vuitton bỗng được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.