Chương trình thiện nguyện ấm áp của FA’NU MEAL tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sapa

Anh Sơn |

Với tấm lòng tương thân tương ái đầy tính nhân văn, Công ty TNHH FA'NU Dinh Dưỡng Gia Đình Số 1 đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Gieo một hạt giống, góp một dòng yêu thương” vào ngày 24.7.2024 tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.

Tinh thần thiện nguyện cao quý từ những lãnh đạo tâm huyết

Chương trình thiện nguyện lần này được khởi xướng bởi hai nhà sáng lập FA’NU: Founder Hoàng Quốc Hoàn và Founder Phạm Kiều Trinh. Cả 2 lãnh đạo FA’NU đều là những lãnh đạo đầy tâm huyết, luôn hết lòng vì cộng đồng và mong muốn lan tỏa giá trị yêu thương, đoàn kết.

Với tâm niệm “gieo một hạt giống, góp một dòng yêu thương”, 2 lãnh đạo đã cùng các nhà phân phối của công ty thực hiện một hành trình đầy ý nghĩa tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sapa.

Photo: FA'NU MEAL
Ảnh: FA’NU MEAL

Thiện nguyện ý nghĩa - 70 suất quà ấm áp

Căn cứ kế hoạch tổ chức hoạt động thiện nguyện ngày 22.7.2024, Bệnh viện Đa khoa thị xã Sapa đã xây dựng kế hoạch chi tiết để tiếp nhận và trao quà tặng cho các bệnh nhi và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình diễn ra vào lúc 14h00 ngày 24.07.2024, tại hội trường của bệnh viện và các khoa lâm sàng.

Chương trình thiện nguyện lần này, Công ty TNHH FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1 đã trao 70 phần quà và tiền mặt đến các bệnh nhân tại bệnh viện này. Mỗi phần quà trị giá 1.047.000 đồng, bao gồm: 1 hộp dinh dưỡng FA'NU MEAL, 1 bình lắc, 1 kiện mì tôm, bánh kẹo, dầu gội đầu (giá trị 847.000 đồng) và 200.000 đồng tiền mặt.

Photo: FA'NU MEAL
Ảnh: FA’NU MEAL

Tinh thần tương thân tương ái của các nhà phân phối FA’NU

Không chỉ có sự đóng góp từ lãnh đạo công ty, các nhà phân phối của FA'NU cũng đã nhiệt tình tham gia và đóng góp vào chương trình thiện nguyện này. Họ đã dành thời gian, công sức và cả tấm lòng của mình để mang đến niềm vui và hy vọng cho những bệnh nhi và bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sapa.

Chương trình “Gieo một hạt giống, góp một dòng yêu thương” không chỉ là hoạt động thiện nguyện đơn thuần, mà còn là dịp để khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao nhận thức về lòng nhân ái và tình yêu thương đồng bào trong mỗi người.

LỜI CẢM ƠN:

“FA'NU xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc, Ban lãnh đạo cùng các phòng ban liên quan tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sapa đã tạo điều kiện thuận lợi để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn các nhà phân phối công ty FA’NU đã đồng hành và đóng góp cho chương trình. Và trên hết, cảm ơn những bệnh nhi và bệnh nhân đã cho chúng tôi cơ hội được sẻ chia và lan tỏa yêu thương”.

Founder Hoàng Quốc Hoàn

Kết thúc nhưng không “kết thúc”!

The volunteer program "Sow a seed, contribute a stream of love" at Sapa Town General Hospital has ended with the joy and warmth of many people. But love and sharing will continue to spread, without stopping. This is just one of the first steps on FA'NU's journey of kindness, and in the near future FA'NU will continue to sow seeds of love, contributing to building a better society.

Photo: FA'NU MEAL
Photo: FA'NU MEAL

The volunteer program at Sapa Town General Hospital is not just an event but a meaningful journey, a journey of kindness and sharing spirit. FA'NU will continue this journey, continue to sow seeds of love, contributing to making life more beautiful and meaningful.

Anh Sơn
TIN LIÊN QUAN

Ớt chuông màu nào tốt nhất cho sức khỏe?

BẢO ANH (THEO HEALTHSHOTS) |

Ớt chuông là nguồn cung cấp vitamin C, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Nhưng ớt chuông màu nào tốt nhất?

Bông cải xanh có thể giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia cực tím

THIỆN NHÂN (THEO ONLYMYHEALTH) |

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, bông cải xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao có thể bảo vệ mắt bạn khỏi tác hại của tia UV.

Tác dụng của súp lơ xanh trong cải thiện sức khoẻ sinh lý

THUỲ DƯƠNG (THEO Healthshots) |

Súp lơ xanh là một loại thực phẩm quen thuộc, giàu vitamin và chất xơ, ngoài ra, loại rau này còn có nhiều công dụng trong cải thiện sức khoẻ sinh lý.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.