Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức Tháng Hành động Vì môi trường

Văn Đức |

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5.6.2021 và Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học năm 2021, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) đã tổ chức Tháng Hành động vì môi trường và có nhiều hoạt động cụ thể.

Công ty đã tuyên truyền đến toàn thể nhân viên tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường thông qua các hành động cụ thể: Thường xuyên vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, thu dọn cỏ, rác xung quanh khu vực văn phòng, nhà xưởng sản xuất. Phân loại rác thải thông thường và chất thải nguy hại theo quy định; Khuyến khích các hộ gia đình không sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần; Trồng thêm nhiều cây xanh xung quanh nơi ở, nơi làm việc.

Thực hiện theo khuyến cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Phát điện 2, công ty chú trọng các biện pháp tiết kiệm điện. Máy điều hòa trong văn phòng công ty được cài đặt chế độ tự động tự tắt trước giờ nghỉ 30 phút. Công ty cũng bố trí lắp đặt đèn cảm ứng và đèn năng lượng mặt trời tại các lối đi. Cán bộ công nhân viên công ty luôn có ý thức tắt các thiết bị điện khi không sử dụng và kiểm tra các thiết bị điện, tắt nguồn sau giờ làm. Công ty cũng tuyên truyền về các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm qua các bài viết trên Website công ty.

Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của toàn dân và toàn xã hội. Bảo vệ môi trường sống có ý nghĩa rất quan trọng, cần phải hạn chế các hoạt động gây tổn hại đến môi trường và thiên nhiên. Giúp tạo ra môi trường sống và làm việc an toàn và giúp bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Văn Đức
TIN LIÊN QUAN

Sửa Luật Công đoàn phải phù hợp với thể chế chính trị

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Chiều 8.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tham vấn ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Liên đoàn về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Bò thả rông, rượt nhau giữa đường phố ở Đà Nẵng

Trần Thi |

Dù đã được kiến nghị nhiều năm nay nhưng tình trạng bò thả rông tại một số tuyến đường ở TP Đà Nẵng vẫn xảy ra, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Em họ Trương Mỹ Lan giúp chị gái chiếm đoạt hơn 26.000 tỉ

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phần tranh luận tại phiên tòa ngày 8.10, em họ Trương Mỹ Lan - Trương Vincent Kinh hối hận khi giúp sức chị gái chiếm đoạt hơn 26.000 tỉ đồng.

Bị cáo buộc giết người vì hất công an lên nắp capo suốt 200m

Việt Dũng |

Sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Việt Cường lái ôtô của người khác đi mua đồ thì bị kiểm tra nồng độ cồn nên đã tăng ga, hất một công an lên nắp capo.

2 cửa hàng SJC tại Đà Nẵng "tạm ngưng giao dịch" 2 ngày không rõ lý do

Mai Hương |

Đà Nẵng - Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đóng 2 cửa hàng, tạm dừng giao dịch.

Giải pháp xử lý giun ngoi kín đất ở Tuyên Quang

Nguyễn Hoàn |

Trước hiện tượng hàng loạt giun đất ngoi kín mặt ruộngTuyên Quang, cơ quan chức năng đã đưa ra các giải pháp khuyến cáo tới người nông dân.

Ukraina đặt dấu chấm hết cho nguồn cung khí đốt Nga tới EU

Ngọc Vân |

Thủ tướng Ukraina tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng vận chuyển khí đốt Nga đến châu Âu.

Sau nhiều năm, rùa biển lại xuất hiện ở vịnh Nha Trang

Hữu Long |

Khánh Hòa - Rùa biển xuất hiện tại vùng biển Hòn Mun (vịnh Nha Trang) cho thấy chất lượng môi trường biển khu vực này đang có chuyển biến tích cực.