Garmin ra mắt dòng đồng hồ tactix Delta Solar tại Việt Nam

Nguyễn Ngoan |

Garmin chính thức giới thiệu dòng sản phẩm đồng hồ GPS có tính năng quân sự chuyên biệt– tactix Delta Solar – đến thị trường Việt Nam.

Đây là một chiếc đồng hồ GPS đa bộ môn được thiết kế với tiêu chuẩn quân đội (MIL-STD-810G), cùng mặt kính sapphire chống trầy và viền carbon siêu cứng như kim cương, với kính thước màn hình hiển thị lên đến 1,4inch.

Đồng hồ tactix Delta Solar sở hữu nhiều tính năng đặc biệt dành cho quân đội, như chế độ tàng hình giúp che dấu vị trí người dùng cũng như tính năng Kill Switch giúp xóa sạch dữ liệu người dùng trong trường hợp thiết bị thất lạc.

Sản phẩm với thời lượng pin bền bỉ có thể sử dụng liên tục 24 ngày, track GPS 66 tiếng và lên đến 120 ngày trong chế độ tiết kiệm pin phù hợp với lối sống mạnh mẽ, thích outdoor, du lịch khám phá.

Nguyễn Ngoan
TIN LIÊN QUAN

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.