Nhờ mô hình sản xuất này, hãng dễ dàng tiến hành thu thập phản hồi của khách hàng nhanh chóng hơn. Dựa vào các dự liệu về trải nghiệm mua và sử dụng xe của khách hàng, hành vi khách hàng. Hãng xe điện Hamachi đã nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng bằng cách kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm. Tự hào trở thành hãng xe điện có gói bảo hiểm lên đến 1 tỉ đồng với các trường hợp thương tật, hỏng tài sản do cháy nổ ắc quy, áp dụng cho đại lý và người tiêu dùng. Đồng thời cho ra đời các mẫu xe phù hợp với thị hiếu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng.
Các dòng xe phù hợp với với đối tượng người đi làm, gia đình trẻ như Gogo, LX và S+ có công suất tới 1.200W, hiệu suất động cơ 90%, tốc độ tối đa 50km/h. Các tiện ích đi kèm gồm màn hình full led, khóa xe thông minh, cổng sạc điện thoại USB, cốp rộng 22 lít chứa đồ thoải mái.
Các dòng xe điện động cỡ nhỏ như Hamachi Strong, Hamachi Sport, Hamachi Power, Hamachi Pretty lại phù hợp với nhóm học sinh - sinh viên, người lớn tuổi với công suất đạt 350W, tập trung vào sự an toàn khi vận hành của bộ lốp, giảm chấn thủy lực và phanh cơ. Trang bị đèn led, vỏ làm bằng vật liệu ABS có độ bền và chịu nhiệt cao, quãng đường chạy liên tục đạt 40 - 80km/1 lần sạc.
Hamachi đã triển khai mở rộng quy mô nhà máy, đầu tư thiết bị thực hiện tự động hóa dây chuyền sản xuất tại Thường Tín, Hà Nội. Dự kiến nhà máy sẽ đạt năng suất gấp ba lần các năm trước đó, đáp ứng nhu cầu thị trường.