Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động hỗ trợ 7 triệu đồng cho các nạn nhân vụ nổ

Bạch Dương - Khương Quỳnh |

Tối 18.10, Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động (Quỹ TLV) đã đến thăm hỏi và trao 7 triệu đồng tiền hỗ trợ các gia đình nạn nhân thương vong trong vụ nổ tai xưởng sản xuất phân bón của Côngty TNHH Sản xuất Thương mại Đặng Huỳnh (Q.12. TPHCM).

Tại nhà tang lễ Bình Hưng Hòa, bà Huỳnh Thị Nga, bà ngoại của nạn nhân Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1995) đau đớn cho biết, trong vụ nổ này bà đã mất cả con gái và cháu ngoại. Mẹ của Cẩm Tú chính là nạn nhân Huỳnh Thị Tâm (SN 1978) bị mất tích trong vụ nổ, đến nay vẫn chưa tìm được thi thể.

Bà Huỳnh Thị Nga kể, sau khi cha Cẩm Tú mất cách đây 3-4 năm, mẹ con Cẩm Tú rời Đồng Tháp lên TPHCM để vừa học vừa làm. Năm trước, Tú thi rớt Đại học nên Tú đã về Cty TNHH Sản xuất Thương mại Đặng Huỳnh làm cùng mẹ. Đi làm được khoảng 1 năm thì xảy ra tai nạn này.

Bà Huỳnh Thị Nga nghẹn ngào: “Cùng lúc tôi mất cả con lẫn cháu. Tú còn nguyên vẹn nhưng còn con Tâm thì đến giờ công an vẫn đang tìm từng phần thi thể. Giờ tôi không mong gì hơn là tìm được xác con gái để mang về quê đoàn tụ với con Tú”. Bà Nga cho biết, sau khi pháp y khám nghiệm tử thi xong, gia đình sẽ đưa Cẩm Tú về quê ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để mai táng.

Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động đã trao số tiền hỗ trợ 3.000.000đ cho bà Huỳnh Thị Nga.

Đại diện Quỹ TLV Lao Động trao 3.000.000đ cho bà Huỳnh Thị Nga, bà ngoại của nạn nhân Cẩm Tú. Ảnh: Đức Hạnh 

Cũng trong tối ngày 18.10, đại diện Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động đã đến thăm hỏi và trao số tiền 4.000.000đ cho hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thùy Vân (SN 1984) và cháuPhạm Nguyễn Thùy Dương (3 tuổi) là 2 nạn nhân bị thương trong vụ nổ đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy TPHCM.

Chị Vân bị đa chấn thương, gãy xương chân phải, rạn xương chậu và các vết thương nhẹ khác ở vùng đầu mặt và bụng. Riêng cháu Thùy Dương khi nhập viện bé bị tụ máu ở não, bị thương phần mặt phải. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con chị Vân và bé Dương đã có dấu hiệu hồi phục. Người thân chị Vân cho biết, sau vụ nổ vừa qua, nhà chị Vân đã trở thành đống đổ nát. Do đó, họ hàng, người thân đã phải đóng góp để hỗ trợ chi phí điều trị cho chị Vân và bé Dương.

Quỹ Tấm lòng Vàng Lao Động là một trong những đơn vị đầu tiên đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ nổ.

Bạch Dương - Khương Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.