Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình tặng 500 suất quà, chăm lo tết cho hộ chính sách

Nguyễn Thủy |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Tổng Công ty Giống Cây trồng Thái Bình (TSC) đã đi thăm, tặng quà tới các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh, thành phố: Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Hà Nội, Sơn La và Phú Thọ. Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Tổng Công ty Giống Cây trồng Thái Bình (TSC) đã đi thăm, tặng quà tới các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh, thành phố: Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Hà Nội, Sơn La và Phú Thọ. Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Tổng Công ty Giống Cây trồng Thái Bình (TSC) đã đi thăm, tặng quà tới các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh, thành phố: Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Hà Nội, Sơn La và Phú Thọ. Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, Tổng Công ty Giống Cây trồng Thái Bình (TSC) đã đi thăm, tặng quà tới các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 7 tỉnh, thành phố: Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Hà Nội, Sơn La và Phú Thọ.

Tại các tỉnh, thành phố trên, lãnh đạo TSC đã tặng 500 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng gồm thực phẩm thiết yếu và tiền mặt.

Ông Trần Mạnh Báo - Tổng Giám đốc TSC trao quà tết tới hộ chính sách nhân dịp Tết Ất Mùi 

Ngoài ra, Tổng công ty đã ủng hộ 20 triệu đồng cho chương trình tết vì người nghèo do Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An tổ chức, góp phần để người dân nghèo xứ nghệ có một cái tết đầm ấm hơn.

Bà Trần Thị Thu Trà - Giám đốc Marketing Tổng Công ty cho biết: Toàn bộ kinh phí chăm lo Tết cho các hộ chính sách và đồng bào khó khăn tại các tỉnh, thành phố được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ công nhân viên TSC và được trích từ quỹ phúc lợi của Tổng công ty với mong muốn đem đến cho mọi người cái Tết đầm ấm, sum vầy.

Nguyễn Thủy
TIN LIÊN QUAN

Gian nan khi tàu cá bị mất kết nối giám sát hành trình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Chính quyền địa phương nỗ lực xử lý việc tàu cá của ngư dân mất kết nối giám sát hành trình, nhưng vẫn chưa có phương án tối ưu.

Những doanh nghiệp liên tục chậm trả nợ trái phiếu

Lục Giang |

Các ông lớn như Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Quy Nhơn, Novaland… liên tục chậm trả nợ trái phiếu với số tiền chậm trả mỗi doanh nghiệp hàng nghìn tỉ đồng.

Người dân vô tư vứt rác thải xuống ao chuôm xanh

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân vô tư vứt rác thải xuống ao chuôm xanh ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm từ nhiều năm qua gây hôi thối nồng nặc.

Trung Quốc đồng tâm hiệp lực với Nga vụ Nord Stream

Khánh Minh |

Trong cuộc tranh luận về vụ nổ Nord Stream tại Liên Hợp Quốc, Trung Quốc đồng tâm hiệp lực đứng về phía Nga.

Công nhân Công ty CP Phân lân Ninh Bình tử vong khi sửa máy

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại Công ty CP Phân lân Ninh Bình khiến một công nhân bị tử vong.

Một tỉnh tại Việt Nam chịu 6 trận động đất trong ngày

Vương Trần |

Tình hình động đất tại huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum tiếp tục xuất hiện trong ngày 6.10.

Đại đội Ukraina thất thủ trước tên lửa Nga

Anh Vũ (Nguồn: Bộ Quốc phòng Nga) |

Vụ tấn công tên lửa của Nga đã khiến khoảng 12 xe bọc thép, 5 xe bán tải bị phá hủy và khoảng 80 binh sĩ Ukraina bị loại khỏi vòng chiến.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Quảng Trị, TPHCM, An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Kỷ luật Phó Giám đốc Sở TNMT Quảng Trị, kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (30.9-5.10).