Điểm chuẩn phương thức xét tuyển sớm Trường Đại học Thủy lợi 2023

Trang Hà |

Trường Đại học Thủy lợi vừa thông báo điểm chuẩn xét tuyển sớm (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) đại học chính quy năm 2023 tại trụ sở chính.

Điểm chuẩn dao động từ 21 đến 29.5 điểm, trong đó, ngành Công nghệ thông tin và ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn cao nhất, thông tin chi tiết dưới đây:

 
 
Điểm chuẩn phương thức xét tuyển sớm Trường Đại học Thủy lợi 2023. Ảnh: Nhà trường

Nhà trường lưu ý, để chính thức trúng tuyển, thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) cần phải đăng ký nguyện vọng trên hệ thống đăng ký của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong khoảng thời gian từ 10.7.2023 đến 17h00 ngày 30.7.2023.

Nếu thí sinh không đăng ký nguyện vọng đã được xét đủ điều kiện trúng tuyển nêu trên vào cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng nghĩa với việc thí sinh từ bỏ quyền trúng tuyển này.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

Tràn lan clip hướng dẫn "khoanh lụi trúng 100%" trên TikTok cận ngày thi tốt nghiệp THPT 2023

NGỌC ÁNH |

Những ngày này, trên mạng xã hội TikTok trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi những clip hướng dẫn "khoanh lụi khoa học", "cách khoanh trắc nghiệm đúng 100%", được chủ kênh giới thiệu là sẽ "giúp ích" cho các sĩ tử trong quá trình ôn thi. Những clip này đều không có căn cứ và thí sinh cần tỉnh táo trước những chiêu trò câu view, câu like của các TikToker.

Thêm trường đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2023

Vân Trang |

Trường Đại học Phenikaa vừa thông báo điểm chuẩn xét tuyển sớm (đợt 1) năm 2023.

Lưu ý không thể bỏ qua nếu muốn đạt điểm cao môn Văn thi tốt nghiệp THPT

Vân Trang |

Cô Trịnh Thu Tuyết - giáo viên Ngữ văn tại Hệ thống giáo dục HOCMAI - đã có những chia sẻ giúp thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn, kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả tốt nhất.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.