Điểm chuẩn xét tuyển sớm Học viện Ngân hàng năm 2023

Vân Trang |

Học viện Ngân hàng vừa công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2023, trong đó có phương thức xét học bạ THPT.

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ), thí sinh cần đáp ứng điều kiện có học lực giỏi năm lớp 12 và có điểm trung bình cộng (năm học lớp 10, lớp 11 và lớp 12) theo tổ hợp môn từ 8.0 điểm.

Cách tính điểm như sau: Với các chương trình chất lượng cao: Điểm xét tuyển được tính trên thang 40, trong đó, điểm môn Toán nhân hệ số 2. Với các chương trình còn lại, điểm xét tuyển được tính trên thang điểm 30.

Chi tiết điểm chuẩn xét tuyển sớm vào Học viện Ngân hàng năm 2023 như sau:

Điểm chuẩn học bạ Học viện Ngân hàng năm 2023.
Điểm chuẩn học bạ Học viện Ngân hàng năm 2023.
Đối với phương thức xét tuyển dựa trên chứng chỉ quốc tế:

Điểm xét tuyển = (Điểm chứng chỉ quốc tế/Thang điểm tối đa của chứng chỉ)*30 + Điểm ưu tiên.

Đối với chứng chỉ IELTS (Academic): Mức điểm đủ điều kiện trúng tuyển 20; 21,6 và 23,3 tương ứng với một thí sinh ở Khu vực 3 đạt điểm IELTS (Academic) lần lượt là 6.0; 6.5 và 7.0.

Đối với chứng chỉ TOEFL iBT: Mức điểm đủ điều kiện trúng tuyển 20; 21,6 và 23,3 tương ứng với một thí sinh ở Khu vực 3 đạt điểm TOEFL iBT lần lượt là 80; 87 và 94.

Đối với chứng chỉ SAT: Mức điểm đủ điều kiện trúng tuyển tương ứng với thí sinh đạt điểm SAT từ 1200 trở lên.

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

Thí sinh được xét là đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) đối với ngành đăng ký nếu có điểm xét tuyển đạt từ 19 điểm trở lên (Lưu ý: Mức điểm này tương đương với một thí sinh ở Khu vực 3 có kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội đạt từ 95 điểm trở lên).

 

Vân Trang
TIN LIÊN QUAN

Điểm chuẩn học bạ Trường Đại học Điện lực năm 2023

Vân Trang |

Trường Đại học Điện lực vừa công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2023, trong đó có phương thức xét kết quả học tập bậc THPT (học bạ).

Phụ huynh Hà Nội vạ vật, chen chúc giành suất học lớp 10 cho con

Tường Vân - Trà My |

Sau khi Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập, có tới 33.000 học sinh kém một chút may mắn không đủ điểm để vào ngôi trường yêu thích. Đây là khoảng thời gian các phụ huynh và học sinh phải chuyển hướng tìm một ngôi trường khác để theo học. Và cuộc chiến giành suất cho con vào lớp 10 cũng chính thức bắt đầu khi nhiều phụ huynh phải vạ vật, chờ đợi trước cổng trường hàng tiếng để nộp hồ sơ cho con.

Phụ huynh quây quanh trường từ nửa đêm, giành suất học lớp 10 cho con

Trà My |

Rất đông phụ huynh đã xếp hàng xuyên đêm tại cổng Trường THPT Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) và THCS & THPT Tạ Quang Bửu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để giành suất vào lớp 10.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào dự lễ phát động ủng hộ đồng bào sau bão số 3

Nhóm PV |

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại TPHCM vào chiều 12.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng Phu nhân Naly Sisoulith đã dự lễ phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3.

Yên Bái lại xảy ra sạt lở đất khiến 9 người thương vong

Bảo Nguyên |

Trong sáng 12.9, tỉnh Yên Bái xảy ra 2 vụ sạt lở đất làm 5 người chết và 4 người bị thương.

4 người từ chối trả lại tiền tỉ vụ cựu sếp Eximbank lừa đảo

VIệt Dũng |

Ngoài làm rõ hành vi lừa đảo của Vũ Thị Thu Nhung - cựu Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh Ba Đình, công an xác định nhiều cá nhân nhận tiền tỉ chênh lệch.

Cô đồng bổ cau ở Hải Dương lĩnh 7 năm 3 tháng tù

Hoàng Khôi |

Ngày 12.9, Tòa án nhân dân thị xã Kinh Môn (Hải Dương) đã tuyên phạt bị cáo Trương Thị Hương 7 năm 3 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sai phạm của cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng

Việt Dũng |

Ông Hoàng Quốc Vượng - cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương bị đề nghị truy tố với cáo buộc lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây thất thoát 937 tỉ đồng.