Á hậu Thanh Tú đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2018?

NL |

Thông tin Á hậu Thanh Tú sẽ là đại diện Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế 2018) đang được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, Á hậu Thanh Tú đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo đó, cô sẽ không tham gia Miss International 2018 cũng như bất kì cuộc thi quốc tế nào trong năm nay. Việc không tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng được Thanh Tú giải thích rõ lí do. 

“Hiện Tú đang làm việc cho VTV, VOV, lịch hoạt động khá dày, bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó, Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV.

Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, sắp tới, Tú đã có kế hoạch riêng, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Tú”, Á hậu Thanh Tú chia sẻ.

 
 Á hậu Thanh Tú và bà Phạm Kim Dung. Ảnh: NVCC

Liên quan đến thông tin này, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng là đại diện cho Thanh Tú cho biết: “Đồng hành cùng Á hậu Thanh Tú trong suốt nhiệm kỳ, chúng tôi rất yên tâm về việc lựa chọn hướng phát triển của Á hậu Thanh Tú. Bằng chứng là trong suốt nhiệm kỳ, cô ấy vẫn giữ được hình ảnh đẹp, hướng đi rõ ràng là một trong những hình mẫu cho giới trẻ.

BTC HHVN rất ủng hộ quyết định lần này của Thanh Tú, với sự nghiêm túc của mình, chúng tôi tin cô ấy sẽ tỏa sáng trên con đường mà mình lựa chọn".

Hiện tại Á hậu Thanh Tú đang đảm nhiệm vị trí BTV ở VTV, VOV với các bản tin: Hành trình văn háo Việt - THVL, Câu chuyện trái tim - VOV, Bản tin y tế -VTV.. 

NL
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.