Bước tiến của Ngô Cẩn Ngôn sau phim "Mặc vũ vân gian"

ĐÔNG DU |

Truyền thông Trung Quốc nhận định, Ngô Cẩn Ngôn có nhiều bước tiến lớn sau thành công của phim “Mặc vũ vân gian".

Phim "Mặc vũ vân gian" đã chính thức khép lại với loạt tình tiết gây chú ý. Đoàn làm phim "Mặc vũ vân gian" khiến khán giả nức lòng khi tung thêm phần ngoại truyện về cuộc sống hạnh phúc của bộ đôi Tiết Phương Phi và Tiêu Hành Cảnh ở kết phim, cặp đôi đã có một cô con gái đáng yêu, gia đình ba người sống hạnh phúc bên nhau.

Sau "Mặc vũ vân gian", danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn được cải thiện rõ rệt.

Theo truyền thông Trung Quốc, nhân vật Tiết Phương Phi của Ngô Cẩn Ngôn đóng đã đóng góp Datawin 81% cho phim. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của nữ diễn viên trong phim là rất lớn.

Ngoài ra, nhân vật Tiết Phương Phi của Ngô Cẩn Ngôn trong ngày 22.6 đã vượt mốc chỉ số nhân vật 9 điểm. Đây là điểm số rất tốt của một vai diễn trong các phim truyền hình Trung Quốc.

Phim "Mặc vũ vân gian" phát sóng đạt thành tích tốt với sự góp công lớn của Ngô Cẩn Ngôn khiến khán giả bắt đầu tìm hiểu về các tác phẩm khác của “mẹ đẻ” Thiên Sơn Trà Khách. Truyện của tác giả Thiên Sơn Trà Khách được nhận xét là na ná nhau, đều chung mô tuýp trả thù, gia đấu, nhưng tình tiết vẫn lôi cuốn và thú vị.

Ngoài ra, các dự án trước đây Ngô Cẩn Ngôn đóng chính cũng được khán giả tìm xem lại.

Trước đây, nữ diễn viên bị gắn mắc diễn một biểu cảm, thiếu chiều sâu... nhưng nhờ phim "Mặc vũ vân gian", cô lấy lại tình cảm với khán giả nhiều hơn. Đặc biệt, danh tiếng của cô được cải thiện rõ rệt, nữ diễn viên tăng hàng trăm nghìn fan hâm mộ nhờ "Mặc vũ vân gian".

"Mặc vũ vân gian" lên sóng đạt thành tích nằm ngoài dự kiến vì trước đó, đa phần, người xem đều đoán phim sẽ thất bại.

Nhưng kết quả này minh chứng cho hướng đi đúng đắn của Vu Chính lẫn Ngô Cẩn Ngôn khi lựa chọn dòng phim nữ cường, nữ chính không khuất phục trước số phận nghiệt ngã.

"Mặc vũ vân gian" ngay thời điểm phát sóng không có quảng cáo nhưng về sau, phim đạt kín quảng cáo với 2.341 giây, 42 thương hiệu, tổng 242 quảng cáo.

Thậm chí, số lượng quảng cáo trong 1 tập lẻ lên tới 11 quảng cáo, xếp thứ 2 số lượng quảng cáo đơn/tập cao nhất trên mọi nền tảng, sau quán quân "Phồn hoa".

Đồng thời, bộ phim này đã giúp Ngô Cẩn Ngôn được chú ý trở lại, fan cũng trở nên mạnh mẽ ủng hộ sau xích mích với CCTV-6 những năm trước.

Trong lúc "Mặc vũ vân gian" phát sóng, CCTV-6 đã đăng liên tục 6 clip phỏng vấn với Ngô Cẩn Ngôn khiến danh tiếng của cô được cải thiện đáng kể.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Trưởng công chúa của "Mặc vũ vân gian" đáng thương hay đáng trách?

DI PY |

Vai diễn Uyển Ninh hay Trưởng công chúa (Lý Mộng) của "Mặc vũ vân gian" được khán giả quan tâm không kém nữ chính Khương Lê (Ngô Cẩn Ngôn). Dù là phản diện nhưng cô có đáng trách?

"Mặc vũ vân gian" kết thúc sớm, mở gói xem trước nội dung cho khán giả trả phí

ĐÔNG DU |

Nhà sản xuất bất ngờ đổi lịch chiếu, vào ngày 22.6, phim "Mặc vũ vân gian" sẽ mở gói xem trước kết thúc phim cho khán giả xem có trả phí.

Lí do sử dụng công thức cũ, phim Mặc vũ vân gian của Ngô Cẩn Ngôn vẫn gây chú ý

DI PY |

"Mặc vũ vân gian" của Ngô Cẩn Ngôn sử dụng công thức cũ khi xây dựng hình ảnh nữ chính "ăn miếng trả miếng" nhưng vẫn thu hút khán giả, vì sao?

Quy hoạch xây dựng nhà mới cho 37 hộ dân Làng Nủ

Đinh Đại |

Câu chuyện 2 gia đình với 8 nhân khẩu vẫn an toàn sau vụ lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tựa như một phép màu, bừng sáng niềm hy vọng tìm kiếm 39 người còn mất tích.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Đường 6 làn xe ở Tân Sơn Nhất nguy cơ trễ hẹn vì mặt bằng

MINH QUÂN |

TPHCM – Đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất đối diện nguy cơ trễ hẹn do vướng mặt bằng 67 hộ dân và đất quốc phòng.