Ca sĩ Goo Hara qua đời ở tuổi 28

HOÀI ANH |

Theo truyền thông Hàn Quốc, ngày 24.11, Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng của cô ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Ngày 24.11, theo Money Today, cảnh sát Seoul đã tìm thấy  Goo Hara trong tình trạng tử vong vào lúc 6:30. Hiện cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Được biết trước khi qua đời, Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon".

Hara cũng từng đăng tải những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng. Cựu thành viên KARA viết: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Goo Hara sinh ngày 13.1.1991. Cô là ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Goo Hara được biết đến từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment.

Goo Hara được bổ sung vào nhóm Kara vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành nữ thần tượng được yêu thích nhất làng giải trí Kpop vì khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình nhỏ nhắn.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Persona 2 - Bộ phim cuối cùng của Sulli - có thể sẽ không được công chiếu

Minh Hạnh |

Sau cái chết của nữ ca sĩ Sulli, Dispatch (hãng thông tin về giải trí của Hàn Quốc) đưa tin bộ phim cuối cùng của cô mang tên Persona 2 có thể sẽ không được công chiếu.

Sulli tự tử: Đọc bình luận độc địa hằng ngày là hành động nguy hiểm

Thanh Tâm (T/H) |

"Sulli có thể chịu được hàng loạt lời lẽ độc địa nhắm đến mình vì cô đã hoạt động lâu năm trong ngành giải trí. Nhưng tôi vẫn cho rằng việc phải đọc những điều đó hàng ngày là hành động nguy hiểm", giáo sư Kwon nói.

Sulli mất 2 ngày, bạn trai cũ tiếc thương nói nhớ rất nhiều

L.C |

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Choiza - bạn trai cũ của  nữ ca sĩ bạc mệnh Sulli đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.