Sulli mất 2 ngày, bạn trai cũ tiếc thương nói nhớ rất nhiều

L.C |

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Choiza - bạn trai cũ của  nữ ca sĩ bạc mệnh Sulli đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. 

Ngày 14.10, nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Sulli đã tự kết thúc đời mình tại nhà riêng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, các ngôi sao Hàn Quốc đều bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của mỹ nhân 25 tuổi.

Vào thời điểm đó, bạn trai cũ của Sulli - Choiza lại đăng tải tấm hình quảng bá ca khúc mới khiến nhiều người hâm mộ phẫn nộ.

Tuy nhiên, sau 2 ngày im lặng, trưa 16.10, rapper Choiza bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái tiếc nuối mối tình với Sulli: "Chúng mình đã ở bên nhau trong khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời. Anh vô cùng nuối tiếc khi phải để em ra đi thế này. Cho đến tận ngày nhắm mắt xuôi tay, anh sẽ giữ gìn thật cẩn thận những kỉ niệm của đôi ta. Anh nhớ em rất nhiều", nam rapper chia sẻ.

Những chia sẻ của Choiza khiến nhiều người cảm động. Ảnh: IG.
Những chia sẻ của Choiza khiến nhiều người cảm động. Ảnh: IG.

Những chia sẻ này càng khiến người hâm mộ xúc động. Bởi trước đó, chỉ vì tình yêu dành cho Choiza - nam rapper hơn 14 tuổi mà SulliSulli bị nhận những chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Choiza sinh năm 1980, tên thật là Choi Jae Ho. Năm 2014, Choiza và Sulli bị công khai loạt ảnh hẹn hò, cả hai cũng không ngần ngại thừa nhận trước truyền thông. Mối quan hệ này không hề được lòng công chúng Hàn Quốc bởi ngay sau đó, Sulli từ "thiên thần" đã trở thành "con ghẻ quốc dân" và hứng chịu vô số tin đồn nặng nề như mang bầu, phá thai...

Năm 2017, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm gắn bó. Kể từ đó, Sulli liên tục có những biểu hiện tâm lý bất thường.

L.C
TIN LIÊN QUAN

Xót xa 17 điều "di nguyện" của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

NGUYỄN HỒNG |

Sở hữu mọi thứ xinh đẹp, sự nổi tiếng nhưng Sulli đã tự kết liễu đời mình ở tuổi 25, bỏ lại những mơ ước còn dang dở. 

Sulli - hành trình 15 năm từ sao nhí triển vọng tới cô gái "nổi loạn" K-biz

Thanh Hà |

Bỏ lại đằng sau sự nghiệp 15 năm trong làng giải trí, ca sĩ, diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin-ri) được tìm thấy đã chết hôm 14.10 tại nhà riêng ở ngoại ô Seoul. Cô qua đời khi mới 25 tuổi.

Loạt ảnh cuối cùng của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

NGUYỄN HỒNG |

Trước khi đột ngột qua đời ở tuổi 25, Sulli thường được nhận xét là một cô gái mạnh mẽ. Dù đứng trước nhiều chỉ trích của khán giả về đời tư ồn ào, Sulli vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và rất tích cực chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.