Chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017: Huyền My sẽ đăng quang?

Bích Hà |

Càng đi đến những chặng cuối của Hoa hậu Hòa bình thế giới, Huyền My càng tỏa sáng. Cô được dự đoán sẽ lọt top 5 của cuộc thi. Nếu Huyền My khắc phục sự rụt rè và tự tin hơn nữa, có sẽ là một ứng cử viên sáng giá của ngôi vị hoa hậu.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 25.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Việt - VTC9.

Trước đêm chung kết, nhiều dự đoán được đưa ra. Trên trang fanpage của cuộc thi, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My được dự đoán sẽ lọt top 5. 

 
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017. Ảnh: BTC

Huyền My được đánh giá có ngoại hình khá, có lợi thế sân nhà, thu hút sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, điểm yếu của Huyền My theo như nhận xét của ban giám khảo ở các phần thi trước là cô khá rụt rè, cần phải mạnh dạn và tự tin hơn.

 
Huyền My trong phần trình diễn trang phục áo tắm. Ảnh: BTC
 
Người đẹp cao 1,76 m, có số đo ba vòng 91-63-96 cm.
 

Trong đêm sơ kết vào 23.10, Huyền My đã có những tiến bộ so với phần thi trước. Nếu Huyền My khắc phục được những nhược điểm trên, cô sẽ là một ứng cử viên sáng giá của ngôi vị hoa hậu năm nay.

Trong đêm chung kết tối nay, Huyền My sẽ được đứng ở vị trí "vedette" trong màn đồng diễn cùng với hai người đẹp Lào và Campuchia. Đây là ưu thế lớn để Huyền My bứt phá trước các đối thủ mạnh của mình.

 
Trong số 77 người đẹp, Hoa hậu Venezuela gây ấn tượng khi cứ đúng giờ trang điểm, làm tóc là lại chọn một góc riêng để ngồi, tự làm cho mình mọi thứ theo phong cách của ban tổ chức đưa ra. Cái khó nhất là làm tóc, cô vẫn tự… xử. Tulia Aleman Ferrer - đại diện Venezuela được Global Beauties đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại.  
 
Người đẹp Peru, Maria Jose Lora, cũng đang được đánh giá cao tại sân chơi năm nay.  Cô năm nay 27 tuổi, cao 1,8 m và có số đo ba vòng 89-60-89 cm. Cô gần như hoàn hảo, là người mẫu chuyên nghiệp, thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và hiện đang học thêm tiếng Ý.  
 
 Trong các cuộc đua bình chọn online, đại diện Peru là thí sinh Âu Mỹ hiếm hoi lọt Top 10 ở cả hai phần thi trang phục dân tộc và áo tắm. 
 
Đặc biệt là phần thi áo tắm, người đẹp đến từ Peru gần như không có đối thủ khi khoe được cơ thể mềm mại, quyến rũ với những bước catwalk hút hồn. 
 
Hoa hậu Ấn Độ - Anukriti Gussain - cũng là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi cao nhất. Cô gái 22 tuổi cao 1,71 m, có số đo ba vòng 86-59-89 cm. Ảnh: BTC
 
 Hoa hậu Philippines, Elizabeth Durado Clenci, cũng là thí sinh tiềm năng cho ngôi hoa hậu. Cô cao 1,68 m, có số đo ba vòng 89-60-91 cm
 
Dea Goesti Rizkita, người đẹp Indonesia, được dự đoán vào Top 10 . Cô năm nay 24 tuổi, nặng 52 kg và cao 1,72 m, số đo ba vòng 91-63-91 cm. 
Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Hiện trạng áp thấp gần Biển Đông và áp thấp gần Philippines

Song Minh |

Vùng áp thấp gần Biển Đông đã tan nhưng vẫn còn một áp thấp nhiệt đới gần Philippines.

Đường lầy lội, tiểu thương chợ đầu mối mòn mỏi chờ khách

YẾN PHƯƠNG - MỸ LY |

Cần Thơ - Hạ tầng giao thông xuống cấp cộng thêm thời tiết mưa bão khiến tuyến đường dẫn vào chợ đầu mối lớn nhất Cần Thơ lầy lội, dơ bẩn...

Huấn luyện viên Kim Sang-sik và chuyện chọn tên tuổi hay phong độ cầu thủ

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đứng trước câu hỏi về kế hoạch sử dụng nhân sự trong dịp FIFA Days tháng 10 cũng như ASEAN Championship sắp tới.

7 kiến nghị giúp cải thiện chế độ đãi ngộ nhà giáo

Vân Trang |

Có ý kiến cho rằng, Luật Nhà giáo cần quy định chi tiết hơn, để cải thiện chế độ đãi ngộ với giáo viên.

Ở bên mỏ cát, Quảng Ngãi vẫn thiếu cát trầm trọng

Viên Nguyễn |

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khoanh định 9 vị trí khai thác cát để cấp cho dự án Hoàng Sa - Dốc Sỏi với tổng vốn đầu tư 3.500 tỉ đồng, tuy nhiên, sau 10 tháng chưa có mỏ cát nào được cấp phép khai thác trong khi trữ lượng cát tại Quảng Ngãi rất lớn.

Phó Thủ tướng Thường trực thăm nhà máy ô tô đầu tiên của Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Chiều 10.8, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã đến thăm, làm việc với Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng tại TP Hạ Long.

Hot girl billiards sớm dừng bước tại Hanoi Open Pool Championship

HOÀNG HUÊ - MINH PHONG |

Ngày 8.10, giải billiards Hanoi Open Pool Championship 2024 đã khởi tranh tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội.