Đại hội "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021" hứa hẹn bùng nổ

Trúc An |

“Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021” là đại nhạc hội mừng năm mới thường niên do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí – Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND TP Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện. Đây là điểm hẹn nghệ thuật được khán giả cả nước đón chờ trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Tưng bừng với âm nhạc, “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021” mở ra không gian trình diễn của các ban nhạc indie, dòng nhạc vốn là tiếng nói của thế hệ trẻ trong những năm gần đây từ 19 giờ đến 21 giờ ngày 31.12. Tham gia trình diễn sẽ là những gương mặt rapper đang rất nổi của năm 2020: Rapper Mc Lee, Trung Trần với các bài hát chạm tới trái tim nhiều thế hệ như Chấm trắng, Những đứa trẻ, Quếnh... Các phần biểu diễn này sẽ được livestream trên các nền tảng số như VTVGo, Mocha, Keeng, TV 360; Fanpage VTV3…

Diễn viên Tuấn Tú và nhà báo Tạ Bích Loan sẽ là hai trong số những người dẫn chương trình của sự kiện. Ảnh: BTC
Diễn viên Tuấn Tú và nhà báo Tạ Bích Loan sẽ là hai trong số những người dẫn chương trình của sự kiện. Ảnh: BTC

Khán giả tham dự chương trình tại chỗ cũng như tất cả khán giả xem truyền hình trực tiếp trong cả nước còn có cơ hội tham gia các phần đố vui tương tác với nhiều giải thưởng đặc biệt. Cùng với đó là một cuộc thi ảnh nhìn lại năm 2020 của bạn, rất nhiều phần quà ấn tượng hấp dẫn đang chờ đợi.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình với một chuyến xe bus hai tầng dạo quanh Hà Nội, với những hành khách mang theo các câu chuyện thú vị, những con người truyền cảm hứng trong cuộc sống như bác sĩ Nguyễn Thanh Phong - Trưởng khoa nhiễm D, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM, người trực tiếp chăm sóc, chữa trị cho bệnh nhân COVID-19 số 91, biên đạo múa Quang Đăng với vũ điệu rửa tay nổi tiếng trên thế giới...
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng sẽ là một trong những nghệ sĩ tham gia đếm ngược cùng “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021”. Ảnh: BTC
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng sẽ là một trong những nghệ sĩ tham gia đếm ngược cùng “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021”. Ảnh: BTC

Chương trình “Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021” – Livestream từ 19h00 trên các nền tảng số VTVGo, Tv 360, Mocha, Keeng, Facebook VTV3. Và trực tiếp từ 22h00 ngày 31.12.2020 trên kênh VTV1.

Các điểm cầu chính được đặt tại Đài Truyền hình Việt Nam và Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội - Chương trình do ekip nghệ thuật Ban sản xuất các chương trình Giải trí thực hiện.

Trúc An
TIN LIÊN QUAN

Lung linh “Vũ khúc ánh sáng” ở thành phố biển Tây

NGUYÊN ANH |

Vũ khúc Ánh sáng đem lại không gian giáng sinh sôi động, rực rỡ sắc màu ánh sáng thu hút hơn 3000 người dân địa phương và du khách đến tham dự tại thành phố biển Rạch Giá.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.