Hành trình của Mai Phương tại Miss World 2024

Ái Diễm |

Dù rất nỗ lực, Mai Phương vẫn không đạt được thành tích cao tại Miss World, cô dừng chân ở Top 40.

Tối 9.3, Chung kết cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới 2024) đã diễn ra tại Mumbai (Ấn Độ).

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương là đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Cô sinh năm 1999; đăng quang Miss World Vietnam 2022; đang theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM; điểm IELTS 8.0. Cô có chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-63-92 cm.

Mai Phương tự tin trong cuộc thi

Sau khi chính thức nhập cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024, đêm mở màn, Mai Phương gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu với năng lượng tích cực, vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp; Mai Phương có màn giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh lưu loát cũng như hô vang hai tiếng Việt Nam.

Cô được nhận xét là hòa đồng, có khả năng ngoại giao tốt khi hướng dẫn các thí sinh nhảy bài See tình.

Liên tục trượt top

Dù nhận được đánh giá cao từ các chuyên trang về nhan sắc, nhưng cơ hội giúp Mai Phương tiến gần tới chiếc vương miện danh giá lại khá ít khi liên tục thất bại ở các phần thi phụ.

Mai Phương gây tiếc nuối khi
Mai Phương liên tục trượt top các phần thi phụ. Ảnh: SenVang

Đầu tiên là phần thi Người đẹp tài năng. Tiếp đó, Mai Phương cũng không nằm trong 6 thí sinh chiến thắng ở phần thi Thử thách truyền thông. Đây là thử thách phát sinh, không nằm trong các hoạt động thường niên của cuộc thi.

Trong phần thi Người đẹp Thể thao, Mai Phương cũng tiếp tục vắng mặt trong Top 32, dù đã rất cố gắng. Thành tích cao của Mai Phương là bước vào Top 25 thí sinh ở phần thi Hùng biện đối kháng.

Trong phần thi Người đẹp thời trang, phần thi phụ được yêu thích của Miss World, Mai Phương đã có phần trình diễn ấn tượng cùng hai thiết kế được đánh giá cao nhưng may mắn lại tiếp tục không mỉm cười với nàng hậu.

Ở phần thi phụ cuối cùng là Dự án nhân ái, Mai Phương mang đến dự án "Yako By MaiPhuong". Tuy nhiên, dự án nhân ái của Mai Phương trượt top.

Dừng chân ở Top 40

Thành tích cao nhất của Mai Phương là thắng giải "Multimedia Challenge". Tài khoản của Mai Phương gây chú ý trên Mobstar, cô là thí sinh đạt top trending nhiều ngày, vượt đối thủ mạnh người Indonesia, vươn lên dẫn đầu về lượt bình chọn của khán giả tại chặng cuối. Và đây cũng là tấm vé giúp Mai Phương vào top 40 Miss World 2024.

Mai Phương gây tiếc nuối khi dừng chân top 40. Ảnh: SenVang
Mai Phương dừng chân ở top 40 cuộc thi Miss World 2024. Ảnh: SenVang

Tuy nhiên nàng hậu sinh năm 1999 trượt khỏi Top 12; chính thức dừng chân ở Top 40 tại Chung kết Miss World 2024.

Ái Diễm
TIN LIÊN QUAN

Mai Phương có thành tích đầu tiên, vào top 40 trước chung kết Miss World

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Mai Phương được công bố chính thức có mặt trong Top 40 chung cuộc trước khi diễn ra chung kết Miss World nhờ thắng giải thưởng Multimedia Challenge.

Dự đoán về khả năng đăng quang Miss World của Hoa hậu Mai Phương

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam gặp nhiều áp lực tại cuộc thi Miss World năm nay khi không thắng bất kì giải phụ nào. Người đẹp khó tiến sâu vào vòng chung kết.

Phong độ của hoa hậu Mai Phương tại Miss World

ĐÔNG DU |

Mai Phương cùng 111 đại diện thi Top Model của Miss World (Hoa hậu Thế giới 2024). Có phần trình diễn ấn tượng cùng hai thiết kế được đánh giá cao về phần nhìn, nhưng may mắn chưa đến với người đẹp sinh năm 1999. Hiện tại, phong độ của cô ra sao?

Tìm thấy 2 nạn nhân mất tích tại xã du lịch Nghĩa Đô

Đinh Đại |

Lào Cai - Đến nay, thi thể 2 nạn nhân mất tích do mưa lũ, sạt lở đất tại xã du lịch Nghĩa Đô đã được tìm thấy.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs Bình Định

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Bình Định tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (14.9).

Cáo buộc 18 lần nhận 14 tỉ đồng của cựu Bí thư tỉnh Bắc Ninh

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Nhân Chiến - cựu Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh bị cáo buộc nhận tiền của hai doanh nghiệp trúng thầu, hoặc trực tiếp hoặc qua cấp dưới.

Tái khởi động dự án 1.300 tỉ đồng sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Điện Biên - Sau khi Báo Lao Động có bài phản ánh "Khổ vì dự án giao thông 1.300 tỉ chậm tiến độ", các nhà thầu đã huy động tối đa máy móc, nhân lực để thi công.

Thăng hàm 2 phó giám đốc công an tỉnh, điều động 3 sĩ quan

Quang Việt |

Trong tuần qua, ngoài 2 phó giám đốc công an tỉnh được thăng hàm, ngành công an còn ghi nhận có 3 thượng tá được điều động, bổ nhiệm.