Huyền thoại 007 James Bond tái xuất với phi vụ thứ 25

V.V |

Hào hoa và đầy sức mạnh, điệp viên James Bond với bí danh 007 tái xuất màn bạc với bộ phim thứ 25 mang tên “No time to die”.

Đây cũng là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig, và đánh dấu lần cuối cùng anh hóa thân thành siêu điệp viên này. Daniel Craig đã gắn bó với vai diễn 007 trong suốt 13 năm qua. Kể từ lần đầu nhập vai trong “Casino Royale” (2006), tiếp đến là “Quantum of Solace” (2008), “Skyfall” (2012) và “Spectre “(2014), nhân vật 007 của Craig đã xây dựng hình ảnh một điệp viên mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm.

“No time to die”, lần này mở ra khi Bond đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica thì người bạn cũ Felix Leiter (Jeffrey Wright) từ CIA xuất hiện, cầu xin sự giúp đỡ. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm. Tài tử Rami Malek (Oscar cho vai diễn Freddie Mercury trong “Bohemian Rhapsody”) sẽ thủ vai phản diện. Phim còn đánh dấu trở lại của nhiều diễn viên quen thuộc từ các phần phim trước đó như Léa Seydoux , Ben Whishaw, Ralph Fiennes và các tên tuổi khác như Lashana Lynch, Billy Magnussen, Ana de Armas, Rory Kinnear, David Dencik, Dali Benssalah.

Bảo chứng cho thành công của phim còn nằm ở các thành phần cốt yếu của phim. Đứng đầu là đạo diễn Cary Joji Fukunaga (“Beasts of No Nation”, “True Detective”), kịch bản được chắp bút bởi Neal Purvis & Robert Wade (hai biên kịch đứng sau “Spectre và “Skyfall”), cùng Cary Joji Fukunaga, Scott Z. Burns và Phoebe Waller-Bridge (“Killing Eve”, “Fleabag”). Phim sẽ được phát hành tại Việt Nam dự kiến tháng 4.2020.

V.V
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.