Jennifer Lopez và Ben Affleck bí mật kết hôn lúc nửa đêm

Huyền Chi |

Jennifer Lopez và Ben Affleck tổ chức một đám cưới nhỏ ở Las Vegas để đánh dấu ngày trọng đại.

Theo tờ People, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã hoàn thành thủ tục làm giấy đăng ký kết hôn ở quận Clark, Nevada (Mỹ). Nữ ca sĩ xác nhận thông tin trên trên bản tin On The J.Lo của cô.

"Đó là đám cưới tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng. Chúng tôi đã làm được. Tình yêu thật đẹp và ấm áp. Hóa ra tình yêu là sự kiên nhẫn. Hai mươi năm chờ đợi", Jennifer Lopez vui mừng thông báo đến người hâm mộ.

Tờ New York Times cho biết cặp đôi phải chờ đến nửa đêm mới có thể kết hôn ở nhà thờ. Dù phải đợi lâu nhưng cặp sao rất vui vẻ. Sau khi làm đám cưới, giọng ca 52 tuổi lấy họ của chồng, đổi tên thành Mrs Jennifer Lynn Affleck.

Jennifer Lopez gọi hôn lễ lúc nửa đêm là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời. Ảnh: AFP.
Jennifer Lopez gọi hôn lễ lúc nửa đêm là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời. Ảnh: AFP.

Sau khi đóng chung bộ phim “Gigli”, Lopez và Affleck bắt đầu hẹn hò. Họ nhanh chóng đính hôn vào đầu những năm 2000.

Năm 2003, cặp sao thông báo họ đã hoãn đám cưới vì “sự chú ý quá mức của giới truyền thông” và chia tay vài tháng sau đó. Jennifer Lopez từng tiết lộ cô mất 2 năm để vượt qua nỗi đau sau khi hủy hôn.

Theo People, dù đã chia tay, giọng ca "On the floor" và bạn trai cũ vẫn là bạn thân, ủng hộ nhau trong cuộc sống. Đến năm 2021, 2 ngôi sao đình đám bất ngờ tái hợp, chính thức nối lại tình xưa.

Đến tháng 4.2022, Jennifer Lopez và bạn trai kém 3 tuổi đính hôn lần thứ 2. Page Six tiết lộ nhẫn đính hôn của JLo được làm từ kim cương xanh tự nhiên, nặng khoảng 8,5 carat.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Bí quyết giữ vóc dáng gợi cảm, làn da mịn màng của Jennifer Lopez

Hải Long |

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc ở tuổi 53 chỉ với bí quyết đơn giản.

Công thức của vẻ đẹp chuẩn: Gương mặt Amber Heard, vòng 3 Jennifer Lopez

AN NGUYÊN |

Theo công thức chuẩn, tiêu chí về hình mẫu đẹp của phụ nữ sẽ gồm: Gương mặt tỉ lệ vàng như Amber Heard, sở hữu đôi chân của Cameron Diaz, vòng 3 của Jennifer Lopez và thân hình đồng hồ cát của Scarlett Johansson.

Jennifer Lopez sẵn sàng bước sang trang mới cuộc đời

Hải Long |

Nữ ca sĩ – diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez vừa xác nhận đã đính hôn lần 2 với người đàn ông mà cô gọi là tình yêu lớn nhất của đời mình.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.