Kỳ Phương Uyên nôn nóng chờ đến ngày kể “chuyện tình” của nhạc sĩ Vũ Thành An

M. K |

Nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên đang bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Vũ Thành An, bên cạnh các nghệ sĩ gạo cội khác như Thanh Lam, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều...
 Kỳ Phương Uyên là nhân tố trẻ được khán giả mong đợi trong "Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng" tổ chức vào hai ngày 19 - 20.8 tới đây tại Hà Nội. Ảnh: Quốc Huy. 
Kỳ Phương Uyên sẽ cùng Thanh Lan, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều kể lại những câu chuyện tình đẹp nhưng cũng nhiều dở dang.
"Bây giờ Uyên đang rất nôn nóng. Chỉ mong tới ngày show để có thể kể những câu chuyện tình của chính mình cho khán giả nghe qua những giai điệu đầy cảm xúc của nhạc sĩ Vũ Thành An. Chỉ nghĩ tới thôi là tim cứ như muốn nhảy ra ngoài” - cô tiết lộ.
Có mặt tại một show diễn đặc biệt của nhạc sĩ Vũ Thành An với Kỳ Phương Uyên là một vinh dự rất lớn.“Được đứng chung sân khấu với những bậc đàn anh, đàn chị lão làng trong nghề thì quả thực Uyên có chút áp lực, mặc dù đã đi diễn chung nhiều lần ở các sân khấu trong và ngoài nước. 
Nhưng lần này đặc biệt hơn là đêm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An với những bài hát đã ăn sâu vào đời sống bao lâu nay của giới mộ điệu nên Uyên chắc chắn sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho đêm nhạc tuyệt vời này” – cô chia sẻ thêm về việc mình là nhân tố trẻ nhất của đêm nhạc.
"Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng" sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) vào lúc 20h ngày 19 - 20.8.2017.
M. K
TIN LIÊN QUAN

Nhạc sĩ Vũ Thành An: “Nghe nhạc tôi hãy nhớ đến người nghèo“

P. V |

“Điều nguyện ước của tôi là khi quý vị nghe nhạc Vũ Thành An, xin quý vị nhớ tới những người đau khổ chung quanh, đặc biệt các ông bà cụ già neo đơn” – đó là những chia sẻ đầy ý nghĩa của nhạc sĩ Vũ Thành An sau khi ông về nước chuẩn bị đêm nhạc riêng tại Hà Nội.

Nhạc sĩ Vũ Thành An xúc động khi được chào khán giả Hà Nội

Hiền Hòa |

Nhạc sĩ Vũ Thành An xúc động khi được chào đón ngay tại sân bay dù ông hạ cánh xuống Nội Bài lúc nửa đêm và còn hạnh phúc hơn khi sắp được chào khán giả Hà Nội bằng những bản tình xưa.

Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội chưa hoạt động đã xuống cấp

KHÁNH AN |

Đã 14 năm kể từ thời điểm Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, đến nay Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn chưa đi vào hoạt động trong khi nhiều hạng mục đã xuống cấp.

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.

Tử hình cựu Kế toán trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Hoàng - cựu Kế toán trưởng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương viết khống 409 giấy rút tiền, séc và ủy nhiệm chi để rút số tiền hơn 246 tỉ đồng.