Mr. Siro - người tạo hit cho Erik, Hòa Minzy giảm 30kg, từng bệnh nặng

ĐÔNG DU |

Nhạc sĩ Mr. Siro - người tạo hit cho Erik, Hòa Minzy, Bảo Anh tiết lộ giảm 30kg trong 3 năm và chia sẻ về vấn đề sức khoẻ.

Trong thời gian qua, người hâm mộ bất ngờ vì nam nhạc sĩ Mr. Siro có màn "lột xác" ngoạn ngục. Anh giảm cân rõ rệt từ một nghệ sĩ có thân hình mũm mĩm đến thân hình gọn gàng hơn, thậm chí hơi gầy.

Mới đây, Mr. Siro đã có chia sẻ về chuyện cân nặng và tiết lộ bản thân đã giảm 30kg trong vòng 3 năm (từ 2017-2020). Chính điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tỏ ra thán phục. Đồng thời, anh cũng nói về chuyện bệnh tình của bản thân.

Hành trình giảm cân của nhạc sĩ tạo hit cho Erik, Bảo Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Hành trình giảm cân của nhạc sĩ tạo hit cho Erik, Bảo Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Nam nhạc sĩ chuyên tạo hit cho Erik, Bảo Anh cho biết: "Siro nhận ra mình trẻ khoẻ hơn. Hiện tại, khi đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm, mình xếp những bức hình mà mình tự cho là ổn nhất của mình 2017 với 2020 cạnh nhau, mình mới sởn gai ốc vì bệnh tật hiện rõ mồn một mà sao nhiều năm trước đó mình không biết".

Mr. Siro còn chia sẻ về chuyện giảm cân của mình, anh nói thêm: "35 tuổi, Siro 83kg có nhiều bệnh nặng. 38 tuổi còn 53kg, sức khỏe tiến triển. Rõ ràng là Siro (2017) có thần thái vô hồn, mất tập trung, bọng mắt dày, mi mắt trĩu và sụp gây lờ đờ, cơ mặt biến dạng nặng. Cổ bị rụt lại làm cho đầu nối liền với vai, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể xập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khoẻ mạnh nào cả".

Hiện tại, nam ca sĩ thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ và siêng luyện tập thể dục để có sức khỏe tốt.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nhạc sĩ tạo hit cho Erik, Bảo Anh, Hòa Minzy có biệt thự như 1 khách sạn

ĐÔNG DU |

Mr. Siro - nam nhạc sĩ chuyên tạo hit cho hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Erik, Bảo Anh, Hòa Minzy... có biệt thự bài trí như 1 khách sạn sang trọng.

Đâu là cách Sơn Tùng, Hoài Lâm, Jack, Erik vượt qua khủng hoảng scandal?

ĐÔNG DU |

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm, Jack, Erik đều là những ca sĩ được săn đón. Họ từng trải qua "sóng gió" của sự nghiệp và mỗi người đều có cách giải quyết khác nhau.

Hướng ra MV của Sơn Tùng, Chi Pu, Jack, K-ICM, Erik: Nhỏ giọt hay dồn dập?

ĐÌNH DY |

Sơn Tùng, Chi Pu, Jack, K-ICM, Erik đều có kế hoạch ra mắt MV nhất định, có người tuyên bố mỗi tháng ra một sản phẩm, người lại mất cả năm mới tung ca khúc mới.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.