Nam ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên mắc COVID-19

THU HÀ |

Ngày 3.4, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng Yoon Hak là sao Hàn đầu tiên được chẩn đoán mắc COVID-19.

Sau khi trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản, Yoon Hak đã được chẩn đoán mắc COVID-19 vào ngày 1.4. Theo công ty quản lý của Yoon Hak, nam ca sĩ đang được cách ly và điều trị tại một bệnh viện ở Seoul. Quản lý và các nhân viên khác của anh ấy đều đã có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Được biết, Yoon Hak có triệu chứng mắc bệnh sau khi trở về Hàn Quốc. Anh đã được xét nghiệm vào ngày 31.3 tại Trung tâm Y tế và có kết quả chẩn đoán dương tính vào ngày hôm sau.

Yoon Hak tên thật là Jung Yun Hak xuất hiện lần đầu với tư cách là thành viên của nhóm nhạc SUPernOVA vào năm 2007 và gặt hái nhiều thành công tại Nhật Bản. Anh cũng góp vai trong phim truyền hình Số phận và giận dữ và Anh chàng xúi quẩy.

THU HÀ
TIN LIÊN QUAN

Khám phá những bộ phim đặc sắc của điện ảnh Pháp

THU HÀ |

Những bộ phim Pháp mang nhiều câu chuyện và màu sắc khác nhau, thể hiện sự đa dạng và phong phú của một trong những nền điện ảnh lớn trên thế giới phải kể đến: Nỗi bất hạnh của Sophia, Mẹ của chúng ta, Kỳ nghỉ hè của Nicolas 2...

Sức hút của bộ phim "Chuyện đời bác sĩ" đang gây bão mạng xã hội

Hải Anh |

Bộ phim "Chuyện đời bác sĩ" lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

"Về nhà đi con" phiên bản COVID-19 sắp lên sóng VTV

Linh Chi |

Các diễn viên "Về nhà đi con" đang gấp rút hoàn thiện những cảnh quay cho bộ phim sắp lên sóng VTV ngày 6.4. Tuy nhiên, đây không phải "Về nhà đi con" phần 2 mà chỉ là bộ phim "Về nhà đi con" phiên bản chống dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.