Nhịp showbiz: S.T Sơn Thạch lên tiếng về tin hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Mộc Anh |

Showbiz Việt ngày 15.4 nổi bật với loạt tin tức: S.T Sơn Thạch lên tiếng về tin hẹn hò Lan Ngọc, Dương Hoàng Yến đáp trả khéo léo khi bị so sánh với Hoàng Thùy Linh...

Thúy Diễm lên kế hoạch sinh con thứ hai

Cách đây ít ngày, cặp vợ chồng đình đám Thúy Diễm - Lương Thế Thành khiến cư dân mạng "ghen tị" khi chia sẻ kỉ niệm 7 năm ngày cưới.

Lương Thế Thành viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng 7 năm cưới nhau của vợ chồng mình, dù gì cũng đã theo anh tới tận 7 năm rồi, anh không dám xin em gì nữa hết ngại lắm. Anh chỉ xin 1 điều nhỏ nhoi này nữa thôi…cho anh xin thêm 1 đứa con nữa nha, đứa nữa thôi cho Bảo Bảo có em chơi chung đỡ buồn đó mà. Anh sẽ nguyện làm con sen cho mấy mẹ con em tới cuối đời luôn."

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà xã Lương Thế Thành. Ảnh: Facebook Thúy Diễm
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà xã Lương Thế Thành. Ảnh: Facebook Thúy Diễm

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng đăng bài úp mở về kế hoạch sinh con thứ hai: "Một con dáng còn ngon, hai con không biết sao nha. Ông chồng tôi nói vậy đó".

Bài đăng này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Người hâm mộ mong rằng sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành trong tương lai gần.

Ngô Kiến Huy đáp trả nghi vấn tiêm botox thay đổi ngoại hình

Ngô Kiến Huy nổi tiếng vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 34. Thời gian gần đây, nam ca sĩ còn khiến dân mạng trầm trồ với vóc người vạm vỡ, cứng cáp, thay đổi rõ rệt so với trước đây. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, một số người tỏ ra ngờ vực về thân hình nở nang của anh chàng.

Ngô Kiến Huy chăm chỉ check in phòng tập. Ảnh: Fanpage Ngo Kien Huy
Ngô Kiến Huy chăm chỉ check in phòng tập. Ảnh: Fanpage Ngo Kien Huy

Cụ thể một dân mạng đã hỏi thẳng dưới bài đăng của Ngô Kiến Huy như sau: "Vắng mấy hôm nay là do Bắp đi tiêm botox ngực với vai hả?". Ngay lập tức, nam ca sĩ Truyền thái y đã có câu trả lời rõ ràng rằng: "Tập quá nên cơ bị bảo trì."

Thông qua câu trả lời dí dỏm này có thể thấy Ngô Kiến Huy đã khéo léo phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vóc dáng.

Dương Hoàng Yến đáp trả khi bị so sánh với Hoàng Thùy Linh

Tại buổi họp báo ra mắt MV Cân cả thế giới, Dương Hoàng Yến háo hức chia sẻ rất nhiều về "đứa con tinh thần" đầu tiên sau khi vào Nam tiến.

Dương Hoàng Yến xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo ra mắt MV mới. Ảnh: Fanpage Dương Hoàng Yến
Dương Hoàng Yến xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo ra mắt MV mới. Ảnh: Fanpage Dương Hoàng Yến

Bên cạnh đó cô cũng không ngần ngại hay né tránh những câu hỏi nhạy cảm. Khi bị so sánh với Hoàng Thùy Linh trong phong cách và âm nhạc trong MV mới, Dương Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả: "Màu sắc Tây Bắc thì cũng có nhiều nghệ sĩ thành công rồi và mỗi một nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả những giá trị riêng. Thế nên tôi nghĩ làm gì cũng được, miễn sao có thể cống hiến được những gì tốt nhất cho khán giả, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa qua các sản phẩm âm nhạc là được. Và tôi nghĩ mọi người cứ xem MV đi, tôi nghĩ là không hề giống đâu".

Nghi vấn HIEUTHUHAI đã chia tay bạn gái hotgirl

Trên trang fanpage chính thức của HIEUTHUHAI có dòng chia sẻ ngắn: "Mai sau em sẽ gặp thêm một ai tuyệt vời...". Động thái của nam rapper nhanh chóng trở thành đề tài được dân mạng quan tâm, bàn tán xôn xao.

Dòng trạng thái mới của HIEUTHUHAI khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Facebook HIEUTHUHAI
Dòng trạng thái mới của HIEUTHUHAI khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Facebook HIEUTHUHAI

Dưới phần bình luận chia thành hai luồng ý kiến trái ngược. Một bộ phận khán giả cho rằng phải chăng HIEUTHUHAI đang "úp mở" về việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trong khi, phần đông lại đặt nghi vấn về mối quan hệ của HIEUTHUHAI và bạn gái hotgirl đã chấm hết.

Giữa nhiều thắc mắc trái chiều, hiện nam rapper chưa có thêm bất kì chia sẻ gì mới.

Câu trả lời rõ ràng nhất có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Ảnh: Facebook HIEUTHUHAI
Câu trả lời rõ ràng nhất có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Ảnh: Facebook HIEUTHUHAI

Bạn gái hotgirl của HIEUTHUHAI là Tăng Mỹ Hàn, không hoạt động trong làng giải trí. Cả hai liên tục bị "soi" bằng chứng hẹn hò thông qua những bức ảnh, nhiều lần check-in tại cùng một địa điểm.

S.T Sơn Thạch lên tiếng về tin đồn tình cảm với Lan Ngọc, Thùy Tiên

S.T Sơn Thạch là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, chuyện đời tư của anh chàng cũng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Thời gian gần đây, ST Sơn Thạch liên tục được "đẩy thuyền" với dàn người đẹp đình đám showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Thùy Tiên... đặc biệt là Lan Ngọc.

ST Sơn Thạch nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò cô bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook ST Sơn Thạch
ST Sơn Thạch nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò cô bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook ST Sơn Thạch

Trước loạt tin đồn liên tiếp này, S.T Sơn Thạch đã chính thức lên tiếng để tránh sự việc đi xa. Cụ thể mới đây, tại hậu trường ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt cùng với diễn viên Vân Trang, nam ca sĩ đã trả lời về tin đồn yêu đương suốt thời gian qua.

Hiện tại anh chàng vẫn muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc và gia đình. Ảnh: Facebook ST Sơn Thạch
Hiện tại anh chàng vẫn muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc và gia đình. Ảnh: Facebook ST Sơn Thạch

Theo đó, nam ca sĩ phủ nhận mọi tin đồn tình cảm liên quan đến bản thân, cho rằng tất cả chỉ là đồng nghiệp, người em thân thiết. S.T Sơn Thạch cảm thấy vui vì có những mối quan hệ tốt đẹp, được khán giả yêu thương nhưng anh mong mọi người sẽ tập trung vào sự nghiệp của anh chàng hơn là chuyện cá nhân.

Mộc Anh
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Lan Ngọc lên tiếng chuyện sinh con, Kim Tử Long mất 120 triệu

Huyền Chi |

Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi tin đồn từng sinh con, Kim Tử Long từng mất 120 triệu vì bảo hiểm... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 13.4.

Nhịp Showbiz: Chi Pu nghi bị loại, Lương Thùy Linh gây tranh cãi

Huyền Chi |

Chi Pu nghi bị loại ở show Trung Quốc, Lương Thùy Linh gây tranh cãi... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 12.4.

Nhịp Showbiz: Phượng Chanel tiết lộ lí do Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ

HOÀNG HUÊ |

Phượng Chanel tiết lộ lí do Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Vũ Thu Phương vay tiền cứu mẹ, Xuân Lan bị tố trục lợi... là những tin tức showbiz Việt nổi bật ngày 11.4.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.