Phim “Sweet Home 3” của Song Kang háo hức trở lại dù từng bị chỉ trích

An Nhiên |

Sau mùa 2 bị chê kém hấp dẫn, đạo diễn và dàn diễn viên phim “Thế giới ma quái 3” (Sweet Home 3, Song Kang đóng chính) vẫn đặt nhiều kì vọng vào tác phẩm.

“Sweet Home” là phim kinh dị li kì của đạo diễn Lee Eung Bok. Mùa 2 của phim xoay quanh cuộc đấu tranh của Cha Hyun Soo (Song Kang) và những cư dân còn sống sót của Green Home khi họ được chuyển đến trại tị nạn.

So với mùa 1, mùa 2 của phim mang đến cho khán giả một thế giới quan mở rộng với những câu chuyện và nhân vật đa dạng hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, cũng có nhiều lời chỉ trích cho rằng, câu chuyện trở nên quá phức tạp do xuất hiện nhiều nhân vật mới.

Dù vậy, ê-kíp vẫn sản xuất mùa 3 (cũng là mùa cuối cùng) và sẽ lên sóng vào ngày 19.7 tới. Ở mùa này, phim khắc họa cuộc đấu tranh tuyệt vọng của những con người đang đứng trước ngã ba đường - lựa chọn giữa quái vật và con người trong một thế giới nơi kỉ nguyên quái vật kết thúc và thế giới mới bắt đầu.

Trước thềm phim chiếu, đạo diễn Lee Eung Bok hào hứng khi đề cập đến sự khác biệt của mùa 3 so với 2 mùa trước: “Nếu mùa 2 kể về những người trải qua khủng hoảng khi chiến đấu với quái vật và bị mắc kẹt, thì mùa 3 là câu chuyện về sự trưởng thành của các nhân vật cũng như những cảm xúc của họ trong quá trình giải quyết các sự kiện bí ẩn”.

Lee Jin Wook
Lee Jin Wook hứa hẹn có nhiều đất diễn trong mùa 3. Ảnh: Nhà sản xuất

Đạo diễn cho biết thêm, điểm mấu chốt của mùa này là cách các nhân vật chiến đấu với nhau trong trận chiến giữa Sang Wook (Lee Jin Wook) - người đã trở thành một con quỷ, Hyun Soo - người cố gắng bảo vệ nhân loại, Yi Kyung (Lee Si Young) - người bảo vệ đứa trẻ và Tak In Hwan (Yoo Oh Sung) - người bảo vệ mọi người.

Cùng với đó, sự trở lại của Eun Hyuk (Lee Do Hyun) - người đã biến thành quái vật ở mùa 2 nay trở lại hình dạng người cũng là yếu tố tạo sự kì vọng.

“Thể loại của “Sweet Home” là sinh vật, nhưng tôi tin rằng đây thực sự là một bộ phim về sự trưởng thành. Tôi rất cảm động khi nhìn thấy không chỉ các nhân vật mà cả các diễn viên đều đã trưởng thành rất nhiều” - đạo diễn nói.

Trong khi đó, dàn diễn viên chính cũng hé lộ những điểm nổi bật trong mùa 3. Theo Lee Jin Wook, đó là cách các nhân vật vượt qua sự hỗn loạn và tìm thấy sự cân bằng trong quá trình đối mặt với một kỉ nguyên mới. Trong khi Lee Si Young cho biết, đó là sự ra đời và thay đổi của con người mới.

Với Go Min Si (vai Eun Yoo), cô tiết lộ những cảnh hành động trong mùa 3 rất dữ dội và khốc liệt. Trong khi Jinyoung (vai Chan Young) cho biết, anh đã diễn xuất với cảm giác như một sứ mệnh phải ở lại với nhóm cho đến cuối cùng.

Go Min Si trong một cảnh quay. Ảnh: Nhà sản xuất
Go Min Si trong một cảnh quay. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo đạo diễn tiết lộ, ở mùa cuối, sẽ có rất nhiều nhân vật mới xuất hiện, và ông hi vọng khán giả có thể thích thú khi ủng hộ các nhân vật yêu thích của mình khi xem phim. “Sẽ rất thú vị khi chú ý đến trận chiến giữa Sang Wook - người đã trở thành một con quỷ, và Hyun Soo - người đang cố gắng giữ sự nhân đạo của mình” - Lee Eung Bok nói.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Lí do Jin BTS dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên Google

An Nhiên |

Tin tức về việc Jin BTS sẽ đại diện cho Hàn Quốc cầm đuốc cho “Thế vận hội Paris 2024” hiện đang gây sốt trên toàn cầu.

Anh em sinh 3 nổi tiếng Hàn Quốc lập kỉ lục cho “You Quiz on the Block”

An Nhiên |

Chương trình “You Quiz on the Block” (Giải đố cùng chú Yoo) đạt rating (tỉ suất người xem) cao nhất từ trước đến nay nhờ sự xuất hiện của Song Il Gook và bộ 3 con trai Daehan, Minguk, Manse.

Song Kang khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh cuối cùng trước khi nhập ngũ

Chí Long |

Ngày 2.4, Song Kang chính thức lên đường nhập ngũ. Anh sẽ phục vụ trong quân ngũ đến tháng 10.2025.

Đường 1.300 tỉ ở Hà Nội đạt 95% khối lượng rồi "đắp chiếu"

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Đạt 95% khối lượng và nhận đủ mặt bằng thi công song đoạn vành đai 2,1km, vốn 1.300 tỉ đồng vẫn chưa hẹn ngày về đích.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Áp thấp nhiệt đới kết hợp nhiều hình thế nguy hiểm

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, dải hội tụ nhiệt đới nối với áp thấp nhiệt đới kết hợp gió mùa tây nam đang gây thời tiết mưa dông gió mạnh trên biển.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).