Sinh “đủ nếp đủ tẻ”, Lý Hải – Minh Hà kỉ niệm 10 năm ngày cưới

BỈ ĐÔNG |

Cặp đôi vừa đánh dấu một thập kỉ bên nhau bằng bộ ảnh lãng mạn như thuở đôi mươi. Bên cạnh đó, họ còn tiết lộ sẽ tổ chức kỉ niệm 10 năm ngày cưới sau khi đã có với nhau 4 thiên thần nhí.

Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào tháng 11, cặp đôi đã rủ nhau chụp một bộ hình lãng mạn tại làng Cù Lần thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đạo diễn của series ăn khách Lật mặt lái xe jeep chở vợ đi ngắm núi rừng.

Giữa khung cảnh lãng mạn, Lý Hải dành cho Minh Hà nhiều cử chỉ ngọt ngào. Anh nắm chặt tay vợ mọi lúc, chăm sóc cô từng ly từng tý trong buổi chụp hình. Dù đã cưới nhau gần 10 năm và có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Hai con lớn đã quay trở lại trường nên tham gia cùng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong chuyến nghỉ dưỡng này chỉ có Sunny và Mio.

Cặp đôi tiết lộ trong cuộc sống luôn nhường nhịn và quan tâm lẫn nhau.Ảnh: Mr Two
Cặp đôi tiết lộ trong cuộc sống luôn nhường nhịn và quan tâm lẫn nhau.Ảnh: Mr Two

Chia sẻ lý do chụp hình kỷ niệm 10 năm ngày cưới với phong cách thiên nhiên, Minh Hà cho biết, cô và ông xã luôn muốn tìm kiếm sự thanh bình khác xa cuộc sống quá ồn ào, náo nhiệt ở thành phố. Vì vậy, cả hai quyết định đến Tây Nguyên để tìm một nơi để tổ chức kỷ niệm ngày cưới vào cuối năm.

Hiện tại, Lý Hải - Minh Hà đang ráo riết thực hiện công đoạn hậu kỳ của phim Lật mặt phần mới. Ảnh: Mr Two
Hiện tại, Lý Hải - Minh Hà đang ráo riết thực hiện công đoạn hậu kỳ của phim Lật mặt phần mới. Ảnh: Mr Two

Trả lời phỏng vấn báo Lao Động, Minh Hà xúc động: “Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau một thập kỷ vui buồn, mặn ngọt. Có những lúc tranh cãi nhưng rồi cả hai đều ngồi xuống giải quyết, sau đó lại hiểu nhau hơn. Tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất vì có 4 thiên thần nhí, có ông xã trách nhiệm và luôn quan tâm đến gia đình. Tôi muốn buổi lễ kỉ niệm ngày cưới của mình thật ý nghĩa, nó như một mốc son đánh dấu hành trình chúng tôi đã đi cùng nhau. Hiện tại chúng tôi đang lên kế hoạch cụ thể, nhưng chưa tiết lộ được vì để tạo bất ngờ cho người hâm mộ”.

Vợ chồng Lý Hải mang theo hai con nhỏ lên Lâm Đồng chụp ảnh kỉ niệm cưới. Ảnh: Mr Two
Vợ chồng Lý Hải mang theo hai con nhỏ lên Lâm Đồng chụp ảnh kỉ niệm cưới. Ảnh: Mr Two

Lý Hải - Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau đó lần lượt sinh 4 nhóc tỳ: Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Gia đình hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến.

BỈ ĐÔNG
TIN LIÊN QUAN

Choáng với độ “chơi ngông” của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong Lật Mặt 5

Anh Tú - Phan Anh |

Nhà sản xuất Minh Hà khẳng định ngân sách đầu tư cho dự án lần này là con số lớn gấp nhiều lần so với các dự án "Lật mặt" trước đây, thậm chí chị cũng luôn trong tâm thế sẵn sàng để khi ông xã nổi hứng muốn đốt xe, đốt nhà để tạo thêm hiệu ứng thì có cái để chiều theo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.