“Sống chung với mẹ chồng” tập 26: Người thứ ba xuất hiện, Thanh ly hôn khi vợ đang mang thai

Bích Ngọc |

Ngay sau khi tập 25 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” vừa kết thúc tối 7.6, trên mạng đã xuất hiện trích đoạn tập tiếp theo.

Tập 25 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được phát sóng trên VTV1 vào lúc 20h50 ngày 7.6. Trong tập này, trước lời đề nghị ly hôn của vợ, Thanh đã lấy lý do cần suy nghĩ thêm để kéo dài thời gian. Bố mẹ Minh Vân sau khi biết được việc cô muốn ly hôn đã vô cùng tức giận. Mong bố mẹ hiểu được nguyên nhân dẫn đến quyết định này, cô đã quỳ xuống và kể cho mẹ nghe về cuộc sống đen tối của mình sau khi kết hôn.

Về phía bà Phương, sau một thời gian chứng kiến con trai mình buồn bã, tự dằn vặt bản thân, bà đã tìm đủ mọi cách để Thanh dứt khoát ly hôn với vợ. Cuối cùng, bà quyết định giới thiệu Diệp cho con trai.

Trước lời đồng ý ly hôn của Thanh, Minh Vân sẽ phản ứng như thế nào? Tập 26 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ được phát sóng vào tối nay, lúc 20h50 trên kênh VTV1.

 

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

“Sống chung với mẹ chồng” tập 23: Minh Vân tiếp tục bị chồng đấm chảy máu mũi

Bích Ngọc |

Tập 23 bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20h50, mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu được đẩy lên đỉnh điểm, Thanh hai lần liên tiếp có hành động vũ phu.

Sống chung với mẹ chồng tập 22: Bà Phương 'xuống nước' với con dâu vì tiền

Bích Ngọc |

Tuy đã được ra ở riêng, không phải sống chung với mẹ chồng nhưng Minh Vân vẫn cảm thấy mệt mỏi vì bà Phương.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.