Thua BTS, TWICE ở danh hiệu PAK nhưng Blackpink đã "phục thù" thành công

ĐÔNG DU |

Nếu như Blackpink thua BTS, TWICE ở số lượng danh hiệu PAK thì mới đây 4 cô gái đã "phục thù" thành công khi vượt 2 nhóm nhạc này ở thành tích khác.

Nếu như ở danh hiệu PAK (danh hiệu nhạc số cao nhất trên bảng xếp hạng iChart của Hàn Quốc), BTS và TWICE áp đảo Blackpink khi lập kỉ lục 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu này, thì mới đây, Blackpink cũng vừa lập kỉ lục khác.

Blackpink. Ảnh: Cắt MV
Blackpink. Ảnh: Cắt MV

Cụ thể vào 2.9, MV Kill this love của Blackpink chính thức được 1 tỉ lượt xem trên YouTube, cộng thêm với MV DDU-DU DDU-DU của nhóm trước đó cũng đạt được thành tích này đã giúp 4 cô gái vượt qua BTS, TWICE khi trở thành nhóm nhạc Kpop có nhiều MV đạt 1 tỉ lượt xem nhất (2 MV đạt 1 tỉ lượt xem).

Theo số liệu trang Soompi mới công bố, MV Kill this love mất quãng thời gian 1 năm, 4 tháng, 28 ngày và 15 tiếng để cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Được biết, MV Kill this love ra mắt vào ngày 5.4.2019. Lúc bấy giờ, sản phẩm này của Blackpink nhanh chóng đi vào lịch sử với loạt kỉ lục ở những mốc 10 triệu, 20 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube.

Cuối năm 2019, MV Kill this love về thứ 7 trong danh sách Top 10 sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất toàn cầu trên YouTube. MV Kill this love của Blackpink không chỉ là sản phẩm Kpop duy nhất mà còn là MV nhạc Châu Á duy nhất góp mặt trong Top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới năm 2019.

BTS. Ảnh: Cắt MV
BTS. Ảnh: Cắt MV

Trong khi đó, BTS chỉ có 1 MV đạt 1 tỉ lượt xem là DNA được ra mắt vào ngày 18.9.2017. Còn riêng TWICE, 9 cô gái vẫn chưa có MV nào cán mốc con số này. MV có lượt xem cao nhất của TWICE cho đến hiện tại là TT với 539 triệu lượt xem. Như vậy là Blackpink đã "phục thù" thành công BTS, TWICE.

Trước đó, Blackpink tung MV Ice Cream, hợp tác với Selena Gomez. MV ra mắt khán giả vào ngày 28.8 vừa qua và đã đạt gần 155 triệu lượt xem cho đến hiện tại. Trong tháng 9 này, nhóm dự kiến sẽ tung album mới.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Blackpink thua trước BTS, TWICE tại sân nhà Hàn Quốc, vì sao?

ĐÔNG DU |

Ice Cream của Blackpink bị đánh giá không hợp thị hiếu dân Hàn. Bên cạnh đó, 4 cô gái còn thua BTS, TWICE ở danh hiệu danh hiệu "Perfect All Kill".

Nhiều MV đạt view cao nhất trong 24h nhưng Blackpink vẫn thua BTS, vì sao?

ĐÔNG DU |

Blackpink có 3 MV, trong khi BTS có 2 MV trong top 5 sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong 24h đầu.

Vì sao Jennie nhóm Blackpink bị "ném đá" bởi MV Ice Cream?

ĐÔNG DU |

Jennie nhóm Blackpink gây tranh cãi vì có nhiều động tác được cho là sao chép Ariana Grande trong MV Ice Cream, nhưng điều đáng nói là các hành động này được cho là phản cảm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.