Trấn Thành im lặng sau khi bị chỉ trích vì "đòi sự riêng tư ở nhà hàng"

ĐÔNG DU |

Thay vì chọn lên tiếng như trước đây, Trấn Thành hoàn toàn giữ im lặng khi bị nhiều khán giả vào trang cá nhân công kích vì ồn ào đòi sự riêng tư khi ăn ở một nhà hàng tại TPHCM. Chiều 5.6, anh xuất hiện tại họp báo của chương trình "Anh trai say hi", với vai trò MC.

Nam MC ăn diện bảnh bao, xuất hiện tươi tắn tại sự kiện ra mắt 30 anh trai trong chương trình "Anh trai say hi". Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện, đồng thời cũng là MC chính của chương trình này.

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trước công chúng hậu ồn ào đòi sự riêng tư khi ăn tại một nhà hàng ở Quận 1, TPHCM.

Trấn Thành hoàn toàn giữ im lặng, không đưa ra bất kì phản hồi nào. Nhiều khán giả vào trang cá nhân yêu cầu anh giải thích, tuy nhiên, nam MC vẫn không trả lời các thắc mắc của cộng đồng mạng.

Trước đó, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành bị gọi tên vào vụ cô gái tên Đ.K.A đăng bài về một nhà hàng có thái độ bất lịch sự, yêu cầu kiểm tra điện thoại và xóa hình vì một vị khách hàng là người nổi tiếng không muốn bị chụp dính. Đ.K.A còn chia sẻ bài của nhà hàng cảm ơn Trấn Thành - Hari Won đến dùng bữa khiến cả hai bị gọi tên.

Chính vì thế, động thái của vợ chồng nam MC giữa lúc dính vào thị phi khiến nhiều người quan tâm.

Theo nhiều khán giả, nam MC không lên tiếng ồn ào này cũng có nguyên do. Bởi trước đó, anh từng khẳng định không nhận tiền PR, quảng cáo mà đơn thuần sau khi trải nghiệm thấy ngon nên chia sẻ.

Việc nam MC lên tiếng dễ bị khán giả hiểu lầm rằng đang cố tình tạo drama để gây chú ý cho nhà hàng.

Hiện, bên dưới bài đăng gần nhất của Trấn Thành xuất hiện nhiều bình luận công kích nam MC. Nhiều người đã nhắc lại ồn ào Trấn Thành muốn "riêng tư" khi từ chối cho người lạ mua vé vào xem phim chung phòng chiếu. Thậm chí, một số người còn kêu gọi "tẩy chay" không ủng hộ những chương trình, sản phẩm, phim... có liên quan đến Trấn Thành.

Tuy nhiên, trong sự việc này cũng có một bộ phận lớn bênh vực nam MC. Bởi lẽ trên thực tế Trấn Thành có quyền yêu cầu không bị chụp hình dính mình khi đi ăn uống, tuy nhiên do thái độ của nhân viên nhà hàng lúc nhắc nhở vị khách kia nên anh mới bị dính vào thị phi.

Chủ nhân bài viết cho biết đã chi gần 20 triệu đồng để thưởng thức bữa tối tại nhà hàng nhưng bị nhân viên yêu cầu kiểm tra điện thoại và vì sợ chụp trúng một đôi vợ chồng nổi tiếng.

Hiện tại, phía quản lý nhà hàng đã lên tiếng và cho biết thông tin được vị khách hàng nữ đăng tải không đúng với sự thật, nhưng phía nhà hàng quyết định sẽ không giải thích gì.

Còn về phía cô gái Đ.K.A, hiện vẫn chưa xóa bài đăng và chưa có động thái gì đáp trả phản biện của phía nhà hàng.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi chuyện Trấn Thành lại vướng ồn ào đòi sự riêng tư khi đi ăn nhà hàng

ĐÔNG DU |

Hậu ồn ào đòi hỏi quyền riêng tư ở rạp phim, vào trưa 4.6, Trấn Thành tiếp tục vướng tranh cãi tương tự tại một nhà hàng ở Quận 1, TPHCM. Lần này khán giả lại có những tranh luận trái chiều.

Thu 457 tỉ đồng, "Lật mặt 7" của Lý Hải chiếu quốc tế có hút như phim Trấn Thành?

ĐÔNG DU |

Sau thành công tại Việt Nam với hàng loạt kỷ lục doanh thu được thiết lập, "Lật mặt 7: Một điều ước" chính thức xác nhận sẽ “chinh chiến” thị trường quốc tế. Trước đó, phim "Mai" của Trấn Thành cũng chiếu quốc tế thu được 1 triệu USD.

Khả năng Lật mặt 7 của Lý Hải vượt phim top 2 doanh thu của Trấn Thành

DI PY |

Với khả năng bán vé hiện tại, phim Lật mặt 7 của Lý Hải có khả năng vượt cả doanh thu phim "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành làm đạo diễn.

Ukraina cạn kiệt tên lửa Storm Shadow

Cao Thảo |

Số lượng tên lửa Storm Shadow trong kho vũ khí của Ukraina đang ở mức tương đối thấp.

Giá rau tăng chóng mặt sau bão, Bộ Tài chính chỉ đạo nóng

Minh Ánh |

Giá rau xanh tăng chóng mặt sau bão, Bộ trưởng Bộ Tài chính có công điện đề nghị các bộ, ngành, địa phương tăng cường các biện pháp điều hành giá.

23 tàu du lịch vẫn ngâm nước biển vì khó tìm thợ trục vớt

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Bão Yagi nhấn chìm 27 tàu du lịch, trong đó có 25 tàu tham quan, 2 tàu lưu trú. Hầu hết các tàu hiện vẫn ngâm trong nước biển vì khó tìm thợ trục vớt.

Tổng LĐLĐ Việt Nam kí kết phối hợp với Tỉnh ủy Hải Dương

Mai Dung |

Sáng 13.9, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kí kết chương trình phối hợp công tác với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương giai đoạn 2024-2028.

Bắt cựu thẩm phán Chánh tòa hành chính Kiên Giang do nhận hối lộ

NGUYÊN ANH |

Bà Nguyễn Thị Cẩm Thu - cựu Thẩm phán, Chánh tòa hành chính TAND tỉnh Kiên Giang bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao bắt tạm giam vì nhận hối lộ.