Tuần này xem gì: Chết đi sống lại 16 lần - Tại sao không?

Lam Anh |

Còn gì kinh khủng hơn khi bạn có một sinh nhật tồi tệ và rồi cuối cùng bị sát hại trên đường tới bữa tiệc của mình? Kì cục hơn nữa là sau đó, bạn chẳng chết mà bị kẹt vào một vòng thời gian luẩn quẩn, và mỗi tối lại biết mình sắp “bỏ mạng thêm lần nữa”...

Tất cả những điều hư cấu trên sẽ có trong bộ phim "Chúc mừng tử nhật" trên HBO tuần này.

Sự kết hợp giữa tuýp nhân vật “xinh đẹp nhưng xấu tính” điển hình trong dòng phim học đường Mỹ, cùng các tình tiết khó đoán của chủ đề vòng lặp thời gian và những cảnh đầy tính kinh dị trong cùng một bộ phim, chắc chắn sẽ mang lại cho các khán giả một tối thứ 7 nhiều cảm xúc.

Thứ hai (15.10)

10h trên kênh HBO: Cắm trại (Camping)

 
 

Nói về "Cắm trại", nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với câu chuyện này. Chúng tôi cũng rất vui nếu xem xong bộ phim bạn không bao giờ muốn vào rừng cắm trại nữa”.

Series hài tự sản xuất của kênh truyền hình HBO này có một cốt truyện thú vị và dàn diễn viên danh tiếng: Jennifer Garner (trong phim “Love, Simon”, được đề cử giải Emmy và chiến thắng Quả cầu vàng cho phim “Alias”) và David Tennant (đóng trong các series truyền hình “Jessica Jones,” “Doctor Who”).

Bộ phim nói về buổi cắm trại do cô nàng cầu toàn và hách dịch Kathryn khởi xướng. Tham gia chuyến đi này có hai vợ chồng Kathryn cùng cô em gái nhu mì, cô bạn cũ đạo đức giả và một kẻ bám càng ưa lang bạt.

Những con người với cá tính khác biệt này nhanh chóng biến buổi cắm trại cuối tuần đầy mơ ước thành một “mớ hỗn độn” với những cuộc cãi vã giữa những người phụ nữ và những tình huống thử thách tình cảm cặp uyên ương.

"Cắm trại" sẽ được khởi chiếu vào lúc 10h00 và phát lại vào lúc 23h00 thứ Hai, cùng giờ với Mỹ, bắt đầu từ ngày 15.10, độc quyền trên kênh HBO.

Thứ ba (16.10)

21h trên kênh Animal Planet: Sói và Chiến binh (Wolves anh Warrios)

 
 

Thứ ba này, kênh khoa học Animal Planet sẽ gửi đến các khán giả chương trình truyền hình 8 tập mang tên "Sói và Chiến binh".

"Sói và Chiến binh" nói về cuộc hành trình của cựu lính Hải quân Mỹ Matt Simmons và tiến sĩ kiêm nhà tâm lý học Lorin Lindner - cặp vợ chồng sáng lập nên Trung tâm giải cứu động vật Lockwood (LARC).

LARC có một nhiệm vụ đặc biệt: Đó là giải cứu những chú chó sói nuôi nhốt đang gặp nguy hiểm, nằm trong các dự án phối giống bất hợp pháp, hoặc bị các sở thú ngược đãi và bỏ bê, rồi đưa chúng tới gặp những cựu chiến binh bị rối loạn căng thẳng hậu sang chấn.

Cùng theo chân nhóm nhà sáng lập để giúp đỡ những chú sói mưu cầu tự do và đón xem "Sói và Chiến binh trên Animal Planet" lúc 21h thứ Ba, ngày 16.10 (phát lại lúc 18h15 ngày 20.10 và 10h ngày 21.10).

21h50 trên kênh Warner TV: Mũi tên xanh phần 7 (Arrow 7)

 
 

Cũng vào tối thứ ba, mùa 7 của series truyền hình Mỹ ăn khách "Mũi tên xanh" sẽ chính thức lên sóng.

Ở phần trước, Oliver Queen đã giải cứu thành công Star City khỏi tên tội phạm nguy hiểm Ricardo Diaz. Tuy nhiên, sau trận chiến đó, Diaz vẫn trốn thoát, còn Oliver cũng phải chịu hậu quả vì đã “trót” để lộ với FBI rằng mình chính là "Mũi tên xanh".

Giờ đây, Oliver sẽ phải tự đấu tranh cho chính cuộc sống của mình khi các đồng đội đều đang bị cản trở bởi cảnh sát và chính phủ, còn Ricardo Diaz cũng đang lên kế hoạch báo thù.

Tập một của bộ phim sẽ được ra mắt trên kênh Warner TV lúc 21h50 ngày 16.10 – chiếu cùng ngày với Mỹ, phát lại vào ngày 17.10 lúc 12h40.

Thứ sáu (19.10)

22h trên kênh RED by HBO: Nơi tận cùng thế giới (Till the end of the world)

 
 

Thảm họa thiên nhiên là đề tài dù đã rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngưng hấp dẫn các nhà làm phim. Cũng với chủ đề đó, lần này, kênh RED by HBO sẽ đưa khán giả đến với cơn thịnh nộ của bão tuyết tại Nam Cực qua bộ phim Trung Quốc "Nơi tận cùng của thế giới".

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa chàng tài phiệt kiêu căng Phú Xuân (Triệu Gia) và nữ khoa học gia trầm tính Như Ý (Dương Tử San). Sau một tai nạn máy bay, họ bị lạc trong 1 trận bão tuyết ở Nam Cực và chỉ có đủ nhiên liệu để sống trong 75 ngày.

Cùng nhau chiến đấu với những giá rét mà không có nhiều yếu phẩm, hai con người hoàn toàn trái ngược buộc phải đưa ra những lựa chọn sống còn để sinh tồn.

Hãy sẵn sàng ngồi trước màn hình lúc 22h ngày 19.10 để thưởng thức bộ phim hồi hộp và cảm động "Nơi tận cùng của thế giới." Phim sẽ được phát lại lúc 12h20 ngày 20.10 và 18h ngày 25.10.

Thứ bảy (20.10)

21h trên kênh HBO: Chúc mừng tử nhật (Happy Death Day)

 
 

Bộ phim thứ 3 trong loạt 4 phim kinh dị tối thứ bảy của kênh HBO – "Chúc mừng tử nhật" sẽ mang đến cho các khán giả một tối cuối tuần nhiều cảm xúc.

Cô nàng Tree Gelbman (Jessica Rothe) phải trải qua những cơn cám cảnh “chết đi sống lại” tới... 16 lần khi bị một tên sát nhân đeo mặt nạ búp bê đâm dã man vào tối sinh nhật. Sau mỗi lần bị giết, Tree không chết mà bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian vô hạn, và chỉ có thể thoát ra nếu vạch mặt được kẻ đã sát hại mình.

Gây thót tim cho khán giả bởi những pha hù dọa thót tim và vô vàn cách giết người dã man nhất, "Chúc mừng tử nhật" đúng nghĩa là một bộ phim kinh dị nhưng vẫn không quên lồng ghép những ý nghĩa nhân văn điển hình của dòng phim về “vòng lặp thời gian”: Từ một cô nàng xấu tính đúng nghĩa, qua mỗi lần chết đi sống lại, Tree dần trưởng thành hơn và biết trân trọng những mối quan hệ xung quanh.

Đón đợi bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h ngày 20.10 trên HBO, chiếu lại vào ngày 23.10 lúc 21h.

Khán giả Việt Nam có thể thưởng thức các kênh trên các hạ tầng truyền hình:

HBO: SCTV, K+, MyTV, Truyền hình FPT, AVG MobiTV, HTVC, VTC và Hanoicab

RED by HBO: Truyền hình FPT, HTV và myTV.

Warner TV: Truyền hình FPT, HTVC và myTV..

Animal Planet: AVG MobiTV, Hanoicab. Truyền hình FPT, HTVC, Truyền hình K+, SCTV, myTV và VTC.

Lam Anh
TIN LIÊN QUAN

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.