Tuần này xem gì trên các kênh quốc tế: Mãn nhãn với loạt phim hài đặc sắc

Lam Anh |

Tuần này, các khán giả yêu thích những bộ phim hài sẽ được thỏa mãn “niềm mong mỏi” của mình với loạt phim hài đình đám trên HBO, Cinemaworld và Warner TV. Ngoài ra, các bạn nhỏ cũng đừng quên đón xem tập đặc biệt kéo dài một tiếng của bộ phim hoạt hình kinh điển của Cartoon Network.

Thứ bảy: 22.9

Ben 10 – Cuộc xâm lăng từ bên trong (Ben 10 – Innervation)

Bộ phim hoạt hình Ben 10 sẽ lên sóng vào thứ 7 tuần này có tên gọi: Cuộc xâm lăng từ bên trong. Đây cũng là tập phim kết thúc của mùa với thời lượng dài một tiếng.

Ở tập này, cậu bé Ben dũng cảm phát đã phát hiện ra bên trong chiếc đồng hồ Omnitrix mà cậu đeo mỗi ngày có một cổng xâm nhập – nơi mà đế chế ngoài hành tinh xấu xa sẽ tiến vào và bắt đầu xâm chiếm trái đất. Để ngăn chặn mối hiểm họa này, Ben phải tin vào bản năng của mình và dùng những kĩ năng sẵn có của bản thân mà không có sự trợ giúp của phép thuật.

Tập cuối mùa của Ben 10: Cuộc xâm lăng từ bên trong được chiếu lúc 8h30 thứ bảy, ngày 22.9, phát lại vào 11h và 18h30 cùng ngày trên kênh Cartoon Network.

The House (Nhà cái)

The House là câu chuyện về gia đình nhà Johansen. Tại một thị trấn nọ, chính quyền quyết định cắt giảm tài trợ học bổng cho các sinh viên. Điều này làm cặp vợ chồng nhà Johansen trở nên túng quẫn vì họ không có khả năng trang trải học phí cho con gái vào đại học. Cuối cùng, đôi phụ huynh đã đánh liều mở một sòng bạc phi pháp tại gia để kiếm cho đủ số tiền trước khi mùa hè kết thúc.

 
 

Bộ phim gia đình hài hước này quy tụ hai diễn viên hài hàng đầu Hollywood là Will Ferrell (The Internship, Daddy’s Home,..) và Amy Poehler (Mean Girls, Baby Mama, Spring Breakdown,…). Những pha dở khóc dở cười trong The House chắn sẽ mang lại cho các khán giả màn ảnh nhỏ những giờ phút thư giãn thực thụ.

Hãy mở HBO và đón xem The House lúc 21h ngày 22.9, phát lại vào 14h15 ngày 23.9 và 21h ngày 25.9.

Chủ nhật ngày 23.9

Bịa chuyện (Mascarades)

Có thể nói đây là “tuần lên ngôi của phim hài” khi một loạt những bộ phim hài đặc sắc được lên sóng ở các kênh truyền hình quốc tế đình đám, và Bịa chuyện cũng không phải ngoại lệ. Bộ phim từng được trang Hollywood Reporters nhận xét là “phim Ả Rập hay nhất tại liên hoan phim Dubai năm 2018”.

 
 

Chuyện phim nói về một ngôi làng nhỏ tại Algeri, anh làm vườn yêu bản thân Mounir hay bị chế nhạo vì cô em gái ham ngủ. Tức tối trước sự giễu cợt, anh nói dối là cô đã đính ước với một thương nhân giàu có người Úc. Lời nói dối thu hút sự chú ý của dân làng và buộc Mounir phải tìm cách ứng phó. Từ đây, những tình huống hi hữu cũng xảy đến và làm thay đổi cuộc sống của hai anh em.

Liệu lời nói dối vô hại của Mounir sẽ mang anh đến những rắc rối gì? Hãy tìm lời giải đáp khi đón xem Bịa chuyện lúc 21h ngày 23/9, phát lại lúc 20h25 ngày 28/9 trên Cinemaworld.

Thứ hai ngày 24.9

Săn lùng kho báu: Đảo Rắn – Mùa 2 (Treasure Quest: Snake Island 2)

Tuần này, kênh truyền hình khoa học Discovery sẽ mang đến cho khán giả phần hai của bộ phim tài liệu Săn lùng kho báu: Đảo Rắn.

Ở cuối mùa một, vị đội trưởng Jeremy Whalen của nhóm các thợ săn kho báu đã giải mã được một manh mối vô cùng giá trị tại Đảo Rắn, cho thấy kho báu đang nằm sâu trong những cánh rừng của Paraguay. Họ rất tự tin rằng mình đã đúng nên đã dồn hết sức lực để tiếp tục chuyến thám hiểm đầy hiểm nguy chết người để tìm ra kho báu trong mùa này.

 
 

Cùng theo chân các thợ săn để tham gia công cuộc tìm kho báu mạo hiểm và kỳ thú trên Discovery lúc 22h50 ngày 24.9 và phát lại lúc 21h ngày 25.9.

Thứ tư: 26.9

Vũ khí chết người - Phần 3 (The Lethal Weapon 3)

Vũ khí chết người là bộ phim truyền hình hài kịch – hành động của Mỹ, dựa trên series phim điện ảnh cùng tên được phát hành vào những năm 90.

Ở tập cuối của phần trước, viên cảnh sát trẻ tuổi Martin Riggs đã bị một tên tội phạm bắn chết khi đang thăm mộ người vợ quá cố. Sự mất mát lớn này khiến nhiều khán giả tò mò không biết sang phần ba, “người ở lại” là vị cảnh sát kì cựu Roger Murtaugh sẽ vượt qua nỗi đau này ra sao, và ai sẽ thay thế Riggs tiếp tục cuộc hành trình truy đuổi gay cấn cùng Murtaugh.

 
 

Những tập đầu của phần 3 sẽ là những nốt trầm hiếm hoi của bộ phim vốn nổi tiếng hài hước này. Tuy nhiên, các khản giả truyền hình truyền hình yêu mến những pha hành động vui nhộn đặc sản của bộ phim có thể yên tâm. Bởi diễn viên Damon Wayans (thủ vai Roger Murtaugh) đã nhận xét rằng, sự góp mặt của người cộng sự mới sẽ thổi một làn gió tươi mát đến không chỉ nhân vật Murtaugh mà còn với toàn bộ phim.

Vũ khí chết người sẽ được lên sóng trên Warner TV lúc 21h ngày 26.9. Khán giả cũng có thể đón xem buổi chiếu lại lúc 23h30 cùng ngày hoặc 14h ngày 30.9.

Khán giả Việt Nam có thể thưởng thức các kênh trên các hạ tầng truyền hình:

HBO: SCTV, K+, MyTV, Truyền hình FPT, AVG MobiTV, HTVC, VTC Digital và Hanoicab

Discovery Channel: SCTV, K+, Truyền hình FPT, AVG MobiTV, HTVC, My TV và Hanoicab

Cartoon Network: AVG MobiTV, Hanoicab, Truyền hình FPT, HTVC, K+, SCTV và My TV

Cinemaworld: Truyền hình FPT và HTVC

Warner TV: Hanoicab, HTVC và SCTV

Lam Anh
TIN LIÊN QUAN

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.