Từng thua BTS khi ra MV cùng lúc, Blackpink đã vượt lên bằng cách nào?

ĐÔNG DU |

Nếu như MV Ice Cream của Blackpink thua trước Dynamite của BTS ở lượt view lẫn các kỉ lục quốc tế thì mới đây, bản dance của loạt ca khúc này có sự thay đổi.

Còn nhớ vào cuối tháng 8, cả Blackpink và BTS đều tung MV mới. Trong đó, BTS trở lại với Dynamite còn Blackpink kết hợp với Selena Gomez với Ice Cream.

Tuy nhiên, Blackpink bị BTS vượt qua ở cả số lượng view trên YouTube lẫn các kỉ lục quốc tế. Cụ thể, Ice Cream của Blackpink đạt hơn 291 triệu view, còn Dynamite của BTS hơn 412 triệu view.

Tuy nhiên, mới đây nhóm nhạc BTS lại chịu thua Blackpink cũng với ca khúc này ở phiên bản dance. Cụ thể phiên bản dance của ca khúc Ice Cream - Blackpink đạt 61 triệu view, bỏ xa bản dance ca khúc Dynamite của BTS khi chỉ mới đạt 39 triệu view.

Nhóm nhạc Blackpink và BTS. Ảnh: Cắt clip
Nhóm nhạc Blackpink và BTS. Ảnh: Cắt clip

Có vẻ như các cô gái Blackpink rất có sức hút với các MV phiên bản dance. Mới đây, họ cũng vừa lập kỉ lục với How you like that phiên bản dance với 318 triệu view. Đây là thành tích khủng của Kpop hiện tại.

Vào tháng 10 này, Blackpink sẽ tung album mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục có sự cạnh tranh "nảy lửa" với BTS và TWICE.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

TWICE thay đổi ekip, BTS tham gia sản xuất để "đối đầu" Blackpink?

DI PY |

Nhiều bất ngờ diễn ra trong tháng tới khi mới đây TWICE thông báo đã đổi ekip thực hiện MV, còn BTS sẽ tham gia sản xuất album mới. Riêng Blackpink vẫn cho thấy sức hút riêng.

Đàn em Blackpink, BTS, Red Velvet và các sao ngoại quốc nhỏ tuổi nhất Kpop

DI PY |

Đàn em của ba nhóm nhạc đình đám Blackpink, BTS, Red Velvet và nhiều ngôi sao ngoại quốc khác đang hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc gây sốt.

Nhóm nhạc Kpop hot nhất: TWICE mất hút, Blackpink và BTS ai top 1?

DI PY |

Thường BTS, Blackpink, TWICE là 3 nhóm nhạc thống trị bảng xếp hạng idol Kpop hot nhất mỗi tháng. Tuy nhiên tháng 9 này, vị thế đã có nhiều thay đổi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.