BTV Hoài Anh chia sẻ sau sự cố bật cười khi đang dẫn Thời sự

Hà Anh |

BTV Hoài Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân sau sự cố bật cười trên sóng truyền hình khi đang dẫn chương trình Thời sự: “Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được “toả sáng” đến thế!... Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn”.

Sự cố BTV Hoài Anh cười trên sóng Thời sự VTV1 buổi trưa ngày 23.11 đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khi đang dẫn bản tin về việc thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại, BTV Hữu Bằng đã đọc sai cụm từ “phòng, dự trữ” thành “dự trữ phòng”.

Trước lỗi của đồng nghiệp, BTV Hoài Anh đã bật cười rồi lấy tay che miệng và hành động này vô tình được máy quay chỉ có hình của BTV Hoài Anh ghi lại được. Ngay sau đó, BTV xinh đẹp lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục dẫn bản tin một cách chuyên nghiệp.

Trước sự cố này. BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được “toả sáng” đến thế! Hữu Bằng có ganh tỵ không? Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà thương yêu nhé! (Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay)".

Chia sẻ của BTV Hoài Anh nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng hành động của nữ BTV Thời sự rất “đáng yêu”, “vui”, “dễ thương”...

BTV Hoài Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội. Năm Hoài Anh lên 5 tuổi gia đình cô chuyển vào sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM năm 2002, BTV Hoài Anh làm việc tại một hãng hàng không sau đó chuyển về làm việc tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM.

Đầu năm 2008, BTV Hoài Anh ra Hà Nội công tác và lần lượt dẫn các chương trình Thời sự, Chào buổi sáng của Đài truyền hình Việt Nam. BTV Hoài Anh là BTV Thời sự đầu tiên không nói giọng Hà Nội chuẩn. Gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm và tác phong chuyên nghiệp của BTV Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình.

 

 

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Đắp chiếu cả thập kỉ, nhà máy ôtô Thái Nguyên chờ khai tử

Việt Bắc |

Nhà máy ôtô Vinaxuki Thái Nguyên vốn đầu tư trên 130 tỉ đồng bị bỏ hoang, đắp chiếu cả thập kỉ qua gây lãng phí tài nguyên đất.

Kiểm kê đất đai toàn thành phố Hà Nội

Minh Hạnh |

Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội yêu cầu các địa phương kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng năm 2024 trên toàn thành phố.

Thụy Sĩ giải cứu 2 nhà leo núi Việt Nam ở độ cao hơn 3.500m

Song Minh |

Hai nhà leo núi Việt Nam đã được giải cứu khỏi đỉnh núi Matterhorn ở Thụy Sĩ khi rơi vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Quảng Nam sơ tán khẩn cấp hàng trăm người dân vì sạt lở

Hoàng Bin |

Mới đầu mùa mưa, miền núi Quảng Nam đã xuất hiện những điểm sạt lở mới, đe dọa các khu dân cư và nhiều tuyến giao thông. Hàng trăm người dân phải sơ tán, tìm nơi ở mới.

Cựu TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương trả cho trái chủ

Tâm Tú |

TPHCM - Sáng 25.9, TAND TPHCM tiếp tục xét hỏi về hành vi “Rửa tiền” và “Vận chuyển tiền tệ trái phép qua biên giới” trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Ồ ạt tăng cao

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 25.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới ồ ạt tăng lên, phá mọi kỷ lục.

Người dân trong vụ sạt lở ở Sa Pa sẽ có nơi ở mới

Đinh Đại |

Lào Cai - Các hộ dân trong vụ sạt lở tại xã Mường Hoa (thị xã Sa Pa) sẽ được bố trí xây nhà mới để ổn định cuộc sống.

Người dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội khổ vì đoạn đường “nắng bụi, mưa lầy lội”

HOÀNG LỘC |

Gần 2km đường giao thông nông thôn qua ao làng Giữa Quýt nằm trên địa bàn xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã xuống cấp, hư hỏng. Tình trạng “nắng bụi, mưa lầy lội”, khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.