Ca sĩ Chế Phi - con trai Chế Linh bị một nhóm thanh niên hành hung

DI PY |

TPHCM-  Chiều 3.8, ca sĩ Chế Phi (con trai Chế Linh) xác nhận vào rạng sáng 3.8 anh bị một nhóm thanh niên xăm trổ hành hung tại thang máy chung cư Mỹ Đức (phường 21, quận Bình Thạnh) khi vừa đi từ nhà giữ xe lên.

Theo Chế Phi, tại cửa ra vào nhà xe thì xảy ra tranh cãi giữa anh với một cư dân khác cũng đang vào nhà xe. Sau đó, người kia điện thoại gọi một số người ở gần đó lại đuổi đánh. Chế Phi cho biết, thời điểm trên, nam ca sĩ đi cùng một người bạn điều khiển xe máy vào nhà giữ xe chung cư.

Khi xảy ra cự cãi, Chế Phi đã bỏ chạy (anh nhặt một cục đá tự vệ) về phía thang máy nhưng nhóm này vẫn đuổi theo cùng nhau tấn công anh.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, lúc 1h11 phút ngày 3.8, giữa ca sĩ Chế Phi và một người đàn ông xảy ra xô xát. Vài giây sau, thêm hai thanh niên xăm trổ, đội mũ bảo hiểm xông vào đánh hội đồng nam ca sĩ.

Camera ghi lại cảnh hành hung Chế Phi. Ảnh: CMH.
Camera ghi lại cảnh hành hung Chế Phi. Ảnh: CMH.
Thương tích của con tranh danh ca Chế Linh sau khi bị hành hung. Ảnh: CMH.
Thương tích của con trai danh ca Chế Linh sau khi bị hành hung. Ảnh: CMH.

Phát hiện sự việc, một bảo vệ chạy đến can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục đánh thêm nhiều phát vào vùng đầu của nạn nhân. Nam ca sĩ lúc này bị đánh nằm bất động trên nền nhà.

Hiện ca sĩ Chế Phi cho biết đang đợi kết quả xác định thương tật từ bệnh viện. Bước đầu, anh nói bị thương ở vùng tay, chân và hai mắt khá nặng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc.

Hiện vụ việc đang được công an địa phương giải quyết.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nếu có căn cứ phải khởi tố vụ án hành hung bác sĩ

Lê Thanh Phong |

Công an quận Bình Thạnh - TPHCM đã mời Đ.Q.B (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) làm việc để làm rõ hành vi hành hung bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Công an làm việc với người đàn ông hành hung bác sĩ tại TP.HCM

Anh Tú |

TPHCM - Tối 29.7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã mời làm việc đối với Đ.Q.B (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để làm rõ hành vi hành hung bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Nhịp Showbiz: Xuân Lan gay gắt đáp trả Hà Anh, Chế Linh ôn lại kỷ niệm

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 27.2 gây chú ý khi cựu siêu mẫu Xuân Lan gay gắt đáp trả Hà Anh, nam danh ca Chế Linh nói về kỷ niệm những ngày đầu đi hát...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.