Dương Hoàng Yến gây chú ý với phim ngắn “Dù chỉ là”

M. K |

Ca sĩ Dương Hoàng Yến chính thức giới thiệu tới khán giả MV single – phim ngắn "Dù chỉ là" - sản phẩm kết thúc một năm bận rộn của Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo 2015", cũng như chuẩn bị cho sự ra mắt một loạt sản phẩm đánh dấu bước ngoặt thay đổi của Dương Hoàng Yến, đặc biệt là album vào đầu năm 2017.

"Dù chỉ là" là một bản ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng – cây viết ăn khách được chú ý trong thời gian qua khi tham gia các vai trò nhạc sĩ, producer trong hàng loạt dự án lớn như "Sau tất cả" (Erik), "Cuộc tình không may" (Mỹ Tâm), "Get Down" (Isaac), "Hừng đông" (Hoàng Rob)…

Khắc Hưng cũng là người đã gắn bó với Dương Hoàng Yến trong nhiều năm khi là người thu âm, phối khí cho các sản phẩm của nữ ca sĩ. Đồng thời, nhạc sĩ sinh năm 1992 cũng là một người em thân thiết ngoài đời của Dương Hoàng Yến, vì thế, anh biết cách tiết chế và nâng giọng hát vốn rất đẹp của nữ ca sĩ và "Dù chỉ là" đã cho thấy một Dương Hoàng Yến hoàn toàn lột xác. Cô đặt nhiều cảm xúc khi thể hiện ca khúc lần này khiến người nghe cùng thả hồn theo giai điệu trầm, buồn.   

Nói về "Dù chỉ là", Khắc Hưng cho biết, đây là một bản ballad buồn, nói về những hy vọng, tình cảm của một cô gái dành cho chàng trai mà cô yêu thầm dù anh ta đã có người yêu. Khắc Hưng viết "Dù chỉ là" xuất phát từ những cảm xúc, chiêm nghiệm trong cuộc sống của chính bản thân anh.

Khắc Hưng nói: "Cảm xúc, chất giọng và kỹ thuật đều được Dương Hoàng Yến thể hiện xuất sắc. Tôi thực sự hài lòng về “đứa con” của mình”. Anh cũng chia sẻ thêm rằng, bản thân mình là người vô cùng khắt khe trong việc đưa các tác phẩm mới tới mỗi ca sĩ, vì anh muốn người ca sĩ có trách nhiệm với ca khúc đó, và phải tạo được dấu ấn, màu sắc riêng, chứ không chỉ hát kiểu hời hợt theo kiểu mua bán đơn đặt hàng.

Chính vì điều đó mà trước khi bước vào phòng thu, Dương Hoàng Yến đã rất lo lắng, vì việc thể hiện sao cho ra được cảm xúc, câu chuyện của bài hát vẫn luôn là thử thách với Dương Hoàng Yến từ trước đến nay.

MV "Dù chỉ là" được xây dựng theo mô-típ một phim ngắn có thời lượng hơn 10 phút, thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh đến từ Alien Mdeia – êkip đứng sau thành công của nhiều MV có tiếng vang trong thời gian qua như "On and On" (Phương Vy), "Ngốc" (Hương Tràm), "Đâu phải em chưa từng - từ nay về sau" (Trịnh Thăng Bình), "Trong" (Thu Hằng)…

Dương Hoàng Yến tiết lộ: Những ngày quay thực sự khó khăn, ban đầu Yến cố gắng vì số tiền đã vượt quá lớn, thêm một ngày là chi phí đội thêm rất nhiều, nhưng khi sang ngày thứ 2 thì kiệt sức, và động lực duy nhất khi đó là một MV quà tặng như đã hứa gửi tới khán giả, phải thật sự chỉn chu”.

Dương Hoàng Yến cho biết thêm, mong muốn MV phải thực hiện được trọn vẹn được nội dung, những điều gửi gắm trong ca khúc mà cô đã đầu tư gần 300 triệu vào sản phẩm này. MV có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Phương Anh Đào và Tuấn Duy – hai gương mặt đang được giới trẻ yêu thích.

Với "Dù chỉ là" Dương Hoàng Yến cũng hướng tới hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn để phù hợp với lứa tuổi. Cô hy vọng nhận được nhiều tình cảm của khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Tin bài liên quan

M. K
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.