“Fast and Furious 8” phá vỡ kỷ lục ra mắt phim của “Kong” tại Việt Nam

Hà Anh |

Bộ phim “The Fate of the Furious”, phần 8 của loạt phim bom tấn “Fast and Furious” đạt doanh thu 70,5 tỉ đồng sau 3 ngày công chiếu tại thị trường Việt Nam, phá kỷ lục trước đó của bom tấn “Kong: Skull Island”.

Doanh thu phần 8 của “Fast and Furious” đã lên tới 70,5 tỉ đồng từ hơn 818.382 lượt vé, tính đến ngày 16.4 tại thị trường Việt Nam, thông tin do nhà phát hành CGV tiết lộ. Riêng doanh thu của “The Fate of the Furious” đạt được từ hai ngày khởi chiếu sớm là 12 và 13.4 đã đạt được tới hơn 20 tỉ đồng. Phần 8 của series phim 16 năm này được chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ thứ 6, ngày 14.4.

Trước đó, kỷ lục doanh thu phòng vé tuần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam thuộc về “Kong: Skull Island”. Bộ phim bom tấn có nhiều cảnh quay tại Việt Nam đã thu được hơn 62 tỉ đồng sau 3 ngày đầu công chiếu.

Hiện tại, phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn đang giữ kỷ lục doanh thu phòng vé tại Việt Nam với doanh thu trên 170 tỉ đồng. Vị trí tiếp theo là “Fast and Furious 7” với 146 tỉ đồng.

Với doanh thu kỷ lục những ngày đầu ra mắt, “Fast and Furious 8” được kỳ vọng sẽ xác lập kỷ lục mới về doanh thu tại thị trường Việt Nam.

Dàn diễn viên chính trong "Fast and Furious 8". Ảnh: Universal

Bom tấn “Fast and Furious 8” với tên gọi “The Fate of the Furious” đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé trên thị trường toàn cầu ngay tuần đầu ra mắt. Với doanh thu 532 triệu USD trên thị trường toàn thế giới, “Fast and Furious 8” đã đánh bại kỷ lục của “Star War: The Force Awakens” và “Jurassic World”.

Phần 8 của series “Fast and Furious” có nội dung xoay quanh thế giới của các băng đảng, của xe cộ với những màn đua xe đỉnh cao. Ngoại trừ tài tử Paul Walker đã qua đời trong tai nạn xe năm 2013, “The Fate of the Furious” có sự xuất hiện trở lại của dàn diễn viên làm nên tên tuổi của bộ phim như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson… và có thêm sự góp mặt của minh tinh Charlize Theron.

“The Fate of the Furious” đang được trình chiếu trên các rạp trên toàn quốc. Theo thông tin từ hãng Universal, phần 9 và phần 10 của bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu trong các năm 2019 và 2021.

 

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.