Hoàng My hãy rời ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đào Bích |

Sau nhà thiết kế Sỹ Hoàng đến lượt nhà thiết kế Đức Hùng, nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ lên tiếng đề nghị Hoàng My rời ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ.

Phát ngôn gây bão của Hoàng My tiếp tục nhận được những chỉ trích gay gắt từ những nghệ sĩ nổi tiếng và có uy tín trong nghề.

Trao đổi với PV Lao Động, NTK Đức Hùng bày tỏ sự đồng tình với đề xuất Hoàng My hãy từ bỏ vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Anh cũng khuyên người đẹp nên từ chối tất cả các cơ hội ngồi ghế nóng ở các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. “Từng ấy những gì My làm là đủ để biết rồi. Phát ngôn của cô ấy không thể xem là một tai nạn “lỡ miệng” bởi đã được chủ nhân cân nhắc viết ra, thể hiện qua từng dấu chấm, dấu phẩy. Tôi không muốn khuyên thêm điều gì nữa. Các bạn trẻ hãy lấy đây làm bài học cho bản thân”, anh nói.

Trước đó, NTK Đức Hùng cũng dành những lời chỉ trích gay gắt nhất dành cho á hậu này. Theo anh, Hoàng My đã phạm vào vấn đề đạo đức và nhân cách khi đặt những tổn thất của người dân trong cơn bão Damrey bên cạnh các scandal của hoa hậu.

Bình luận về những phát ngôn của Hoàng My, NSND Lan Hương đã phải thốt lên đầy hoảng sợ. Theo chị, mọi giá trị đang trở nên đảo lộn.

Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ đã gọi Hoàng My là sản phẩm lỗi của thời đại. Nữ nhà văn chia sẻ thêm, chị thực sự không muốn nêu tên vì không muốn á hậu này trở nên nổi tiếng “theo cách cô ấy muốn”.

“Nếu Hoàng My tiếp tục làm giám khảo thì sẽ nhân bản sản phẩm lỗi. Cách Hoàng My xin lỗi là để cho qua chứ cô ấy có cái nhìn đầy khinh miệt với tổ quốc và nhân dân. Đánh giá cô ấy là cả một quá trình và nhiều phát biểu chứ không chỉ đơn giản là một câu phát ngôn gây sốc rồi xin lỗi mới đây”, nhà văn Thu Huệ nói.

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, NTK Sỹ Hoàng đã thẳng thắn khuyên Hoàng My nên rút khỏi vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ. Theo anh, điều này thuộc về vấn đề danh dự và nhận thức. Hoàng My nên quyết định chứ không phải đợi người khác nhắc nhở.

Đào Bích
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.