Ngắm vợ thứ 3 trẻ đẹp của diễn viên Huy Khánh

M.T |

Huy Khánh vào vai ông hội đồng Hoàng đẹp trai giàu có, mê gái, độc ác và gia trưởng, sống trong thời kỳ phong kiến thời Pháp thuộc trong phim "Nhà ông Hoàng có ma".
Huy Khánh vào vai ông Hoàng đa tình, 3 vợ. Ảnh: Duy England
Huy Khánh vào vai ông Hoàng đa tình, 3 vợ. Ảnh: Duy England
Huy Khánh được nhiều khán giả truyền hình biết đến với nhiều vai nam chính trong phim truyền hình cũng như điện ảnh. Thường thì anh luôn được đạo diễn ưu ái giao vai quan trọng trong phim với những vai hiền lành hay phản diện.

Không ngoại lệ, đạo diễn Hoàng Mập mời anh vào vai nam chính trong phim truyền hình dài 30 tập "Nhà ông Hoàng có ma" với vai diễn từ trẻ tới già xuất hiện liên tục các tập trong phim.

Với tính đào hoa trong anh, ngoài những vợ bên ngoài, ông Hoàng chính thức có 3 vợ xinh đẹp được hỏi cưới đàng hoàng. Vợ cả do Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình thủ vai nhưng vì xấu số nên qua đời lúc còn trẻ. Bà hai do diễn viên Ngọc Lan đóng, cô đóng cả hai vai lúc trẻ và giai đoạn về già. Bà Ba cũng đóng hai giai đoạn do diễn viên Thùy Trang đảm nhận.

Diễn viên Thùy Trang đảm nhận vai bà Ba. Ảnh: D.E
Một cảnh trong phim. Ảnh: D.E

Cảnh quay được ghi hình tại bối cảnh chính của phim "Nhà ông Hoàng có ma", đây là nhà ông Hoàng sinh sống cùng vợ và các con. Tuy xa thành phố trên 60 cây số nhưng nam diễn viên có mặt từ rất sớm để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Tranh thủ thời gian thay đổi bối cảnh cho phân đoạn kế tiếp, Huy Khánh liền nhắm mắt nghỉ ngơi để cho tinh thần luôn ổn định thực hiện tốt vai diễn của mình.

Bà cả do Thảo Trang thủ vai là người đàn bà nham hiểm độc ác, ngoài thì luôn vui vẻ nhưng luôn toan tính xâm hại những bà vợ kế của chồng mình.

Bà Cả và bà Hai (Ngọc Lan) trong phim. Ảnh: D.E
Bà Cả (Thảo Trang) và bà Hai (Ngọc Lan) trong phim. Ảnh: D.E

Vì muốn xin tội cho người yêu, Ngọc Lan đành chấp nhận lấy ông Hoàng vào vai diễn bà hai. Đây là vai nữ chính với tính tình hiền lành, thương yêu mọi người xung quanh.

Thùy Trang vào vai chính phản diện, do bị ép bức phải lấy ông Hoàng làm chồng vì món nợ quá lớn không thể trả nổi của chồng cũ. Cô sống trong mối hận thù trong gia đình ông Hoàng.

Thùy Trang vào vai bà Ba đầy thù hận. Ảnh: D.E
Thùy Trang vào vai bà Ba đầy thù hận. Ảnh: D.E

Ngoài danh nghĩa là nhà sản xuất và đạo diễn chương trình, nam danh hài Hoàng Mập còn tham gia vai diễn khá quan trọng trong phim. Với vai diễn thầy ba bắt ma, Hoàng Mập là cây đinh đem lại tiếng cười cho khán giả xem phim.

Đông Dương đảm nhận vai người ở trong nhà ông Hoàng, tuy khù khờ nhưng mấu chốt những mâu thuẫn đều do anh tạo ra.

Khánh Trinh là con gái đầu lòng của Hoàng Mập, vào vai người làm trong gia đình ông Hoàng.

Phim truyền hình "Nhà ông Hoàng có ma" với độ dài trên 30 tập của đạo diễn Hoàng Mập, thuộc dạng phim xưa với thể loại vừa bi hài, vừa kinh dị. Phim vừa quay xong những phân đoạn cuối cùng và sẽ phát sóng trên kênh phim truyện đài truyền hình Vĩnh Long trong thời gian tới.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.