Phóng viên Lao Động đoạt Huy chương Đồng ảnh ở Mỹ

P.V |

Việt Văn - phóng viên Báo Lao Động là tác giả Việt Nam duy nhất đoạt giải trong Cuộc thi Ảnh quốc tế giải thưởng hằng năm của Neutral Density Awards (Mỹ) ở thể loại Editoria - Daily Life (ảnh báo chí - cuộc sống hằng ngày) hạng mục dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp (professional) với bộ ảnh “Câu chuyện của Châu”.

Bộ ảnh đen trắng đoạt giải Ba - Huy chương Đồng (Bronze Star Award) trong khi bộ ảnh giải Nhất thuộc về tác giả Piotr Zwarycz người Ba Lan. “Câu chuyện của Châu” nằm trong dự án ảnh cá nhân của Việt Văn, một phần bộ ảnh này cũng vừa được chọn in vào tạp chí Getinspired (Hà Lan) tháng 11.2019.

 

Việt Văn trong năm 2019 đã đoạt 9 giải thưởng và 8 bằng danh dự trong các cuộc thi trong nước và quốc tế, trong có 1 Huy chương Vàng Ấn Độ và 3 Huy chương Bạc tại Australia, nhiều triển lãm nhóm tại Châu Âu và có ảnh xuất bản trong sách và tạp chí ở Anh, Mỹ, Hà Lan, Italia, Australia.

P.V
TIN LIÊN QUAN

Phóng viên báo Lao Động đoạt 3 Huy chương Bạc tại cuộc thi ảnh quốc tế

P.V |

Ban tổ chức Cuộc thi ảnh quốc tế Photography of the year 2019 của tạp chí Better Photography Magazine (Australia) vừa công bố kết quả sáng 2.10.

Trao giải cuộc thi ảnh “Tự hào ngành Điện miền Nam"

ĐÌNH HOÀNG |

Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Tự hào ngành Điện miền Nam - 45 năm xây dựng và phát triển” đã tổng kết và trao thưởng cho các tác giả đoạt giải vào sáng ngày 6.9 tại Lâm Đồng. Đây là chuỗi hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954  21.12.2019) và 45 năm thành lập TCty Điện lực miền Nam (EVN SPC) (30.4.1975 - 30.4.2020).

Tác phẩm của phóng viên Lao Động đoạt giải ba ảnh quốc tế ở Anh

P.V |

Với tác phẩm “Bữa ăn sáng của người bán thịt” (Breakfast of the butcher), Việt Văn, phóng viên Báo Lao Động là tác giả Việt Nam duy nhất đoạt giải tại cuộc thi ảnh quốc tế hàng đầu về thực phẩm Pink Lady Food Photographer of The Year 2019 (Anh) vừa công bố kết quả và triển lãm.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.